Kyuuketsuhime Miyu: Vampire Princess Miyu - Kyuuketsu Hime Miyu, Kyuuketsuki Miyu Việt Sub (1997)RSS Kyuuketsuhime Miyu: Vampire Princess Miyu - Kyuuketsu Hime Miyu, Kyuuketsuki Miyu Việt Sub (1997)
Kyuuketsuhime Miyu: Vampire Princess Miyu - Kyuuketsu Hime Miyu, Kyuuketsuki Miyu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Miyu là 1 Ma cà rồng bất tử trẻ mãi ở tuổi 13. Sự xuất hiện của cô rất đặc biệt: tóc vàng, da nhợt nhạt và mái tóc được buộc bằng một ruy băng. Miyu là một người giám hộ, có nhiệm vụ bắt giữ Shinma - những kẻ nửa quỷ, nửa thần và đưa chúng về bóng tối.
Flcl フリクリ Fooly Cooly, Furi Kuri

Flcl フリクリ Fooly Cooly, Furi KuriViệt Sub Năm: 2012 (Tập 6/6)

Cốt truyện rất hấp dẫn và kì cục, một tay ghitabass là gái, một cậu chàng 12 tuổi mọc sừng thật, và rồi mọi thứ diễn tiến theo hướng siêu thực kèm ... siêu vui nhộn! Và nhớ xem ở độ phân giải tốt nhất nhé mọi người, nét vẽ của Anime này rất lạ và mượt!

Kagewani 影鰐-Kagewani

Kagewani 影鰐-KagewaniViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Những Con quái vật bí ẩn xuất hiện và tấn công và những người và Tại sao những con quái vật xuất hiện để tấn công người ...? Sousuke Banba, một nhà khoa học, tìm kiếm sự thật và đây là hồ sơ về những cuộc gặp gỡ với các sinh vật khổng lồ.

Iwgp Ikebukuro West Gate Park

Iwgp Ikebukuro West Gate ParkViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Makoto Majima, con trai của một người bán hoa quả địa phương, được biết đến với biệt danh “Người gỡ rối của Ikebukuro.” Anh giúp mọi người, từ bạn bè đến những người khó khăn trên đường phố địa phương trong việc giải quyết các sự cố khác nhau.

Unknown2017-01-20 07:29:36

Kyuuketsuhime Miyu: Vampire Princess Miyu - Kyuuketsu Hime Miyu, Kyuuketsuki Miyu Việt Sub (1997)

miyu là 1 ma cà rồng bất tử trẻ mãi ở tuổi 13 sự xuất hiện của cô rất đặc biệt tóc vàng da nhợt nhạt và mái tóc được buộc bằng một ruy băng miyu là một người giám hộ có nhiệm vụ bắt giữ shinma những kẻ nửa quỷ nửa thần và đưa chúng về bóng tốikyuuketsuhime miyu,vampire princess miyu,xem phim kyuuketsuhime miyu,vampire princess miyu,download kyuuketsuhime miyu,vampire princess miyu,xem online kyuuketsuhime miyu,vampire princess miyu hd,xem kyuuketsuhime miyu,vampire princess miyu nhanh,tai phim kyuuketsuhime miyu,vampire princess miyu,kyuuketsu hime miyu,kyuuketsuki miyu,xem phim kyuuketsu hime miyu,kyuuketsuki miyu,download kyuuketsu hime miyu,kyuuketsuki miyu,xem online kyuuketsu hime miyu,kyuuketsuki miyu hd,xem kyuuketsu hime miyu,kyuuketsuki miyu nhanh,tai phim kyuuketsu hime miyu,kyuuketsuki miyu