Kyou Kara Maou! 3Rd Series, Dai San Series - Kyou Kara Maoh! Season 3, Maruma Third Series Việt Sub (2009)RSS Kyou Kara Maou! 3Rd Series, Dai San Series - Kyou Kara Maoh! Season 3, Maruma Third Series Việt Sub (2009)
Kyou Kara Maou! 3Rd Series, Dai San Series - Kyou Kara Maoh! Season 3, Maruma Third Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (39/39)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 3 của Series phim Kyou kara Maou. Xem như dj của Kyou Kara Maou đi vì thực ra nó chẳng liên quan đến manga/novel luôn. Cậu vua trong này trong novel là cặp song sinh thì giờ bị ghép làm 1, hint twincest thì giờ hint harem zai main bánh bèo.
Seisen Cerberus Ryuukoku No Fatalités

Seisen Cerberus Ryuukoku No FatalitésViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Lấy bối cảnh một thế giới với sự hiện diện của phép thuật, nợi mà quyền lực được cân bằng bởi Amoria và Ishifen, hòa bình được thiết lập. Nhưng rồi một ngày con rồng Daganzord xuất hiện, tàn phá tất cả mọi thứ. Bario và Kismitete cố gắng phong ấn con rồng nhưng thất bại… Con trai của họ là Hiiro được Giruu cứu thoát…. Sau này người ta gọi đó là thảm họa Balbagoa.

Future Folktales Asatir: Mirai No Mukashi Banashi

Future Folktales Asatir: Mirai No Mukashi BanashiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/13)

Vào năm 2050 tại Riyadh, Với những câu chuyện của Asma đã đưa những đứa cháu yêu quý của bà đến những thời kỳ huyền thoại nơi họ biết rằng những tình huống thời hiện đại không thể sánh được với những thử thách, khổ nạn và những lời nói khôn ngoan được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác qua những câu chuyện dân gian hấp dẫn của họ.

Shin No Nakama Ja Nai To Yuusha No Party Wo Oidasareta Node Henkyou De Slow Life Suru Koto Ni Shimashita

Shin No Nakama Ja Nai To Yuusha No Party Wo Oidasareta Node Henkyou De Slow Life Suru Koto Ni ShimashitaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/13)

Banished from the Heros Party, I Decided to Live a Quiet Life in the Countryside, I Was Kicked out of the Heros Party Because I Wasnt a True Companion so I Decided to Have a Slow Life at the Frontier. Red đã từng là một thành viên của biệt đội Anh hùng, một nhóm quyền lực được định sẵn để giải cứu thế giới khỏi thế lực tà ác của Taraxon, Chúa quỷ Raging.

Deltora Quest デルトラクエスト

Deltora Quest デルトラクエストViệt Sub Năm: 2007 (Tập 0/65)

Xứ Deltora tự nhiên bị ác ma chiếm chơi. Cái theo truyện thì Lief là con trai của một thợ rèn vừa mới nhú qua 16 tuổi thì bị bắt đi chu du để tìm đá lắp vào dây nịt. Rồi kiếm thằng ất ơ nào đó vừa chơi đá vừa đeo dây nịt để quất Ảnh Chi Đại Vương.

Unknown2016-06-15 10:00:45

Kyou Kara Maou! 3Rd Series, Dai San Series - Kyou Kara Maoh! Season 3, Maruma Third Series Việt Sub (2009)

phần 3 của series phim kyou kara maou xem như dj của kyou kara maou đi vì thực ra nó chẳng liên quan đến manganovel luôn cậu vua trong này trong novel là cặp song sinh thì giờ bị ghép làm 1 hint twincest thì giờ hint harem zai main bánh bèokyou kara maou 3rd series,dai san series,xem phim kyou kara maou 3rd series,dai san series,download kyou kara maou 3rd series,dai san series,xem online kyou kara maou 3rd series,dai san series hd,xem kyou kara maou 3rd series,dai san series nhanh,tai phim kyou kara maou 3rd series,dai san series,kyou kara maoh season 3,maruma third series,xem phim kyou kara maoh season 3,maruma third series,download kyou kara maoh season 3,maruma third series,xem online kyou kara maoh season 3,maruma third series hd,xem kyou kara maoh season 3,maruma third series nhanh,tai phim kyou kara maoh season 3,maruma third series