Ký Túc Xá Ma Ám - Haunted Dormitory: White Paper Girl Thuyết Minh (2017)RSS Ký Túc Xá Ma Ám - Haunted Dormitory: White Paper Girl Thuyết Minh (2017)
Ký Túc Xá Ma Ám - Haunted Dormitory: White Paper Girl
Diễn viên: Tạ Dung Nhi, Diêu Vũ Hâm, Verabelle
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vì bị người yêu từ chối để đến với Vũ Tên - người bạn thân nhất, Tô Tô quá đau lòng nên tự vẫn. Kể từ sau sự kiện bi thảm đó, Vũ Yên vẫn luôn áy náy trong lòng, thậm chí thường xuyên mơ thấy ác mộng. Càng ngày, cơn ác mộng càng trở nên thật hơn và trở thành nổi kinh hoàng trong ký túc xá nữ.
Lễ Hội Kinh Hoàng Halloween.Diễn Viên: Scout Taylor,Compton,Malcolm Mcdowell,Tyler Mane

Lễ Hội Kinh Hoàng HalloweenViệt Sub Năm: 2007

Sau khi Michael Myers giết chết chị gái của mình trong một đêm Halloween, anh bị chuyển tới một bệnh viện tâm thần trong vòng 15 năm. Anh ta trốn thoát khỏi đó và quay trở lại quê hương của mình Haddonfield để tìm người em gái là Laurie Strode. Người em gái của anh và bạn bè của cô buộc phải lập ra một trận chiến sinh tử vì Michael Myers đang cố gắng để giết họ

Cuộc Gọi Nhỡ Cuối Cùng One Missed Call Final.Diễn Viên: Maki Horikita,Meisa Kuroki,Keun Suk Jang

Cuộc Gọi Nhỡ Cuối Cùng One Missed Call FinalThuyết Minh Năm: 2006

Sau giờ học, Yumi và những người bạn tổ chức một buổi họp nhóm như thường lệ. Cuộc vui đang diễn ra thì điện thoại của cô bạn Yoko đổ một loạt chuông khác thường. Do Yoko không nhấc máy nên một cuộc gọi nhỡ được lưu lại trong điện thoại. Kỳ lạ thay, thời điểm cuộc gọi này được thực hiện lại là ba ngày sau đó. Khi Yoko mở tin nhắn kèm theo cuộc gọi nhỡ, cô bỗng nghe thấy một tiếng thét thất thanh.

Con Mắt Âm Dương The Eye.Diễn Viên: Angelica Lee,Chutcha Rujinanon,Lawrence Chou

Con Mắt Âm Dương The EyeViệt Sub Năm: 2002

câu chuyện tâm linh mang đậm nét truyền thống và tín ngưỡng của người Á Đông. Một cô gái bị mù từ nhỏ khi lớn lên được thay mắt, nhưng trớ trêu thay đó lại là một đôi mắt của người chết. Và từ khi được thay mắt, cô gái ấy có khả năng nhìn được những hồn ma. Vô cùng hoảng sợ, cô đi tìm lại người đã hiến tặng đôi mắt và khám phá ra được một sự thật kinh hoàng.

Đồng Xu Ma Ám Ghost Coins.Diễn Viên: Angelica Lee,Chutcha Rujinanon,Lawrence Chou

Đồng Xu Ma Ám Ghost CoinsViệt Sub Năm: 2015

Ton và Jack là hai sinh viên đang nổi tiếng với các video clip về những trò đùa liên quan đến mê tín dị đoan. Những clip này ngày càng được nhiều người theo dõi và vô tình đưa họ đến với một kế...

Căn Phòng Ám Ảnh The Disappointments Room.Diễn Viên: Angelica Lee,Chutcha Rujinanon,Lawrence Chou

Căn Phòng Ám Ảnh The Disappointments RoomThuyết Minh Năm: 2016

Một gia đình đang hạnh phúc khi chuyển đến một ngôi nhà vùng quê đẹp như lâu đài trong mơ, bà mẹ trẻ Dana tưởng rằng gia đình mình sẽ có những tháng ngày vui vẻ tại đây. Thế nhưng, cô dần dần phát hiện sự bất thường của ngôi nhà - những tiếng động kỳ lạ, những bóng trắng quẩn quanh cùng một cánh cửa không mở được trên tầng áp mái. Căn nhà trong mơ chợt biến thành ác mộng với cả gia đình.

Unknown2018-10-30 09:44:31

Ký Túc Xá Ma Ám - Haunted Dormitory: White Paper Girl Thuyết Minh (2017)

vì bị người yêu từ chối để đến với vũ tên người bạn thân nhất tô tô quá đau lòng nên tự vẫn kể từ sau sự kiện bi thảm đó vũ yên vẫn luôn áy náy trong lòng thậm chí thường xuyên mơ thấy ác mộng càng ngày cơn ác mộng càng trở nên thật hơn và trở thành nổi kinh hoàng trong ký túc xá nữký túc xá ma ám,xem phim ký túc xá ma ám,download ký túc xá ma ám,xem online ký túc xá ma ám hd,xem ký túc xá ma ám nhanh,tai phim ký túc xá ma ám,haunted dormitory,white paper girl,xem phim haunted dormitory,white paper girl,download haunted dormitory,white paper girl,xem online haunted dormitory,white paper girl hd,xem haunted dormitory,white paper girl nhanh,tai phim haunted dormitory,white paper girl,tạ dung nhi,diêu vũ hâm,verabelle