Ký Sinh Thú Phần 1 - Parasyte Live-Action Part 1 Việt Sub (2015)RSS Ký Sinh Thú Phần 1 - Parasyte Live-Action Part 1 Việt Sub (2015)
Ký Sinh Thú Phần 1 - Parasyte Live-Action Part 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ bộ Manga nổi tiếng cùng tên, là một thể loại kinh dị. Bộ truyện tranh rất được hút khách và được chuyển thể sang Anime vào năm 2014 bước tiến tiếp theo nhà sản xuất chuyển thể tiếp sang thành phim vào cuối năm 2015. Bộ phim Kiseijuu có rất nhiều tên khác như Parasite, Parasitic, Beasts, Parasyt.
Quái Thú Exists.Diễn Viên: Samuel Davis,Dora Madison Burge,Roger Edwards

Quái Thú ExistsViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm gồm 5 người bạn trẻ tuổi, yêu thích phiêu lưu mạo hiểm, đã cùng nhau tổ chức một buổi cắm trại hè tại một căn nhà hoang sơ trong khu rừng sâu thuộc vùng Texas. Nhưng kế hoạch tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời tại một nơi vắng vẻ đầy tự do của các bạn trẻ đã không đến như mong đợi mà thay vào đó là nỗi hoang mang, hoảng sợ tột cùng khi liên tiếp xảy ra những vụ tai nạn trong bóng tối, trên những con đường hoang vắng.

Cái Chết Báo Trước Dead Before Dawn.Diễn Viên: Devon Bostick,Christopher Lloyd,Martha Macisaac

Cái Chết Báo Trước Dead Before DawnViệt Sub Năm: 2012

bắt đầu với sự hồi tưởng về thời thơ ấu của Casper Galloway, nơi anh chứng kiến ​​cái chết của bố mình. Sau 16 năm, anh là sinh viên trường trung học cho đến một ngày ông nội yêu cầu anh ta tiếp nhận cửa hàng đồ cổ của mình, Casper bắt đầu hoài nghi vì anh có một nỗi sợ hãi về nơi này kể từ khi bố anh qua đời khi anh được bốn tuổi.

Cá Mập Lên Bờ Sharktopus.Diễn Viên: Eric Roberts,Kerem Bursin,Sara Malakul Lane

Cá Mập Lên Bờ SharktopusViệt Sub Năm: 2010

Một bộ phim được làm theo sau bộ phim kinh dị nổi tiếng Hàm Cá Mập. Lần này một nhóm người được cử đến tam giác tử thần Becmuda đễ kiểm tra và nghiên cứu một vậy thể lạ dưới biển nhưng thật không may, những gì họ phải đối đầu là những con cá mập to lớn và khát máu.

Khu Nghỉ Dưỡng Xác Sống The Rezort.Diễn Viên: Eric Roberts,Kerem Bursin,Sara Malakul Lane

Khu Nghỉ Dưỡng Xác Sống The RezortThuyết Minh Năm: 2016

Sau vụ bộc phát zombie kinh hoàng khiến nhiều người vô cùng hoảng sợ, cuối cùng chính quyền đã có thể kiểm soát được. Nếu một zombie thỉnh thoảng tìm thấy lối vào cuộc sống hàng ngày của con người, nó sẽ bị nhanh chóng xử lý bởi các cơ quan có thẩm quyền bảo vệ người dân

Giun Khổng Lồ Mông Cổ Mongolian Death Worm.Diễn Viên: Sean Patrick Flanery,Drew Waters,Geogre Cheung,Victoria Pratt

Giun Khổng Lồ Mông Cổ Mongolian Death WormViệt Sub Năm: 2010

Nội dung phim Giun Khổng Lồ Mông Cổ: Khi một công ty dầu của Mỹ xây dựng một trong nhà máy khoan thử nghiệm ở các sa mạc rộng lớn của Mông Cổ, nhưng thật không may họ đã đánh thức một ổ " giun khổng lồ". Các sinh vật chết người bắt đầu sinh sản và xâm nhập vào khu con người sinh sống,nuốt chửng họ trên con đường của bọn chúng.Người duy nhất có thể ngăn chặn chúng là một người chuyên săn tìm các kho báu dành cả đời để nghiên cứu ngôi mộ trong truyền thuyết được bảo vệ bởi loài giun đất khổng

Unknown2020-09-04 17:42:57

Ký Sinh Thú Phần 1 - Parasyte Live-Action Part 1 Việt Sub (2015)

được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng cùng tên là một thể loại kinh dị bộ truyện tranh rất được hút khách và được chuyển thể sang anime vào năm 2014 bước tiến tiếp theo nhà sản xuất chuyển thể tiếp sang thành phim vào cuối năm 2015 bộ phim kiseijuu có rất nhiều tên khác như parasite parasitic beasts parasytký sinh thú phần 1,xem phim ký sinh thú phần 1,download ký sinh thú phần 1,xem online ký sinh thú phần 1 hd,xem ký sinh thú phần 1 nhanh,tai phim ký sinh thú phần 1,parasyte live,action part 1,xem phim parasyte live,action part 1,download parasyte live,action part 1,xem online parasyte live,action part 1 hd,xem parasyte live,action part 1 nhanh,tai phim parasyte live,action part 1