Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng - Holidays Việt Sub (2016)RSS Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng - Holidays Việt Sub (2016)
Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng - Holidays
Diễn viên: Kevin Smith, Lorenza Izzo, Seth Green, Clare Grant
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là một chuỗi các phim đưa những điều đặc biệt đen tối vào những ngày nghỉ phố biến và được yêu thích nhất bằng việc thách thức phong tục tập quán, truyền thống và đạo giáo.
Thân Xác Phù Hợp Suitable Flesh

Thân Xác Phù Hợp Suitable FleshViệt Sub Năm: 2023

Bác sĩ tâm thần Elizabeth Derby trở nên ám ảnh với việc giúp đỡ một bệnh nhân trẻ tuổi đang chịu đựng rối loạn nhân cách cực đoan. Nhưng điều này dẫn cô vào nguy hiểm siêu nhiên tối tăm khi cô cố gắng thoát khỏi một số phận đáng sợ.Phim dựa trên truyện ngắn "The Thing on the Doorstep" của HP Lovecraft năm 1937

Chân Dung Kẻ Sát Nhân Faces In The Crowd.Diễn Viên: Milla Jovovich,Sarah Wayne Callies,Julian Mcmahon

Chân Dung Kẻ Sát Nhân Faces In The CrowdViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim kinh dị này xoay quanh một người phụ nữ (Milla Jovovich) bị một chứng bệnh không nhìn rõ được mặt người sau khi sống sót từ một vụ giết người hàng loạt. Với tình trạng đó, mỗi khi một gương mặt hiện ra và biến mất trước mắt cô, nó lại thay hình đổi dạng, và kẻ giết người thì cứ ngày một tới gần.

Án Mạng Vùng Đầm Lầy Marshland.Diễn Viên: Javier Gutiérrez,Raúl Arévalo,María Varod

Án Mạng Vùng Đầm Lầy MarshlandViệt Sub Năm: 2014

kể về Vùng đầm lầy tại Tây Ban Nha, năm 1980. Hai thanh tra Juan và Pedro được điều tới để điều tra những vụ sát hại các cô gái trẻ ở một thị trấn xa xôi. Họ phải gạt sang một bên những khác biệt của mình nếu muốn tìm ra kẻ giết người trước khi nhiều cô gái trẻ nữa mất mạng.

Buồng Giam Mặt Nạ Masked Ward.Diễn Viên: Javier Gutiérrez,Raúl Arévalo,María Varod

Buồng Giam Mặt Nạ Masked WardThuyết Minh Năm: 2020

Shugo Hayami là bác sĩ tại một bệnh viện điều dưỡng mà trước đó từng là bệnh viện tâm thần. Một buổi tối, khi Shugo đang làm nhiệm vụ trực đêm, tên thủ phạm cướp tiền đeo mặt nạ chú hề đã đột nhập vào bệnh viện cùng con tin Hitomi Kawasaki.

Unknown2019-02-07 07:15:08

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng - Holidays Việt Sub (2016)

là một chuỗi các phim đưa những điều đặc biệt đen tối vào những ngày nghỉ phố biến và được yêu thích nhất bằng việc thách thức phong tục tập quán truyền thống và đạo giáokỳ nghỉ kinh hoàng,xem phim kỳ nghỉ kinh hoàng,download kỳ nghỉ kinh hoàng,xem online kỳ nghỉ kinh hoàng hd,xem kỳ nghỉ kinh hoàng nhanh,tai phim kỳ nghỉ kinh hoàng,holidays,xem phim holidays,download holidays,xem online holidays hd,xem holidays nhanh,tai phim holidays,kevin smith,lorenza izzo,seth green,clare grant