Kỳ Dã Ngoại Kinh Hoàng - Alien Abduction Thuyết Minh (2014)RSS Kỳ Dã Ngoại Kinh Hoàng - Alien Abduction Thuyết Minh (2014)
Kỳ Dã Ngoại Kinh Hoàng - Alien Abduction
Diễn viên: Katherine Sigismund, Corey Eid, Riley Polanski
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một gia đình đi nghỉ mát thì vô tình gặp một mối đe dọa từ những người ngoài hành tinh dựa trên thực tế cuộc sống của Brown Mountain Lights ở Bắc Carolina
Hoán Đổi Ký Ức Mindscape Anna.Diễn Viên: Noah Taylor,Taissa Farmiga,Mark Strong

Hoán Đổi Ký Ức Mindscape AnnaViệt Sub Năm: 2013

Trong phim, Mark Strong sẽ vào vai một người đàn ông có khả năng thâm nhập vào tâm trí người khác. Anh đảm nhận một ca đặc biệt khám phá tâm trí một cô bé 16 tuổi có đầu óc cực kỳ thông minh nhưng cũng đầy phức tạp để xác định liệu cô bé là một bệnh nhân tâm thần hay là một nạn nhân của triệu chứng hôn mê sâu.

Màn Sương Chết Just A Breath Away.Diễn Viên: Noah Taylor,Taissa Farmiga,Mark Strong

Màn Sương Chết Just A Breath AwayThuyết Minh Năm: 2018

Không được báo trước, một trận động đất vô cùng lớn tấn công Paris, cả thành phố sau đó bị bao phủ bởi một lớp sương mù dày đặc. Màn sương chết ấy đang lần lượt cướp đi tính mạng của rất nhiều những người dân nơi đây.

Truyền Thuyết Long Thần Dragon Inside Me: Hes A Dragon.Diễn Viên: Noah Taylor,Taissa Farmiga,Mark Strong

Truyền Thuyết Long Thần Dragon Inside Me: Hes A DragonViệt Sub Năm: 2015

Vùng băng giá bị quái thú rồng lửa thống trị, con người phải định kỳ mang trinh nữ cống nạp. Chàng dũng sĩ mạnh mẽ lập mưu giết rồng – mồi của chàng là cô công chúa và cũng là hôn thê – Nhưng quái thú quá khôn ngoan khiến dũng sĩ ôm hận. Trong vực tối của sự sợ hãi, công chúa dần khám phá về quái thú – và đó là 1 chàng trai đầy mê hoặc…

Cổ Tích Nơi Đại Dương The Little Mermaid.Diễn Viên: Poppy Drayton,William Moseley,Lexy Kolker,Gina Gershon

Cổ Tích Nơi Đại Dương The Little MermaidThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện lấy bối cảnh một rạp xiếc tại Missisippi, tại đó có ông chủ đầy bí hiểm đang giam giữ một "mỹ nhân ngư". Sự xuất hiện của Cam - anh chàng phóng viên điển trai cùng cô em họ đã thay đổi mọi chuyện. Liệu nàng tiên cá nhỏ có chịu mở lòng, và họ có vượt qua những thử thách trước mắt để được tự do?

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết Avengers: Endgame.Diễn Viên: Chris Evans,Mark Ruffalo,Robert Downey Jr

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết Avengers: EndgameThuyết Minh Năm: 2019

Cú búng tay của Thanos đã khiến toàn bộ dân số biến mất một nửa. Các siêu anh hùng đánh mất bạn bè, người thân và đánh mất cả chính mình. Bộ sáu Avengers đầu tiên tứ tán. Iron Man kẹt lại ngoài không gian, Hawkeye mất tích. Thor, Captain America, Hulk và Black Widow đều chìm trong nỗi đau vô tận vì mất đi những người thân yêu. Họ phải làm gì để cứu vãn mọi chuyện ở Avengers: Hồi Kết?

Unknown2018-08-16 17:10:31

Kỳ Dã Ngoại Kinh Hoàng - Alien Abduction Thuyết Minh (2014)

một gia đình đi nghỉ mát thì vô tình gặp một mối đe dọa từ những người ngoài hành tinh dựa trên thực tế cuộc sống của brown mountain lights ở bắc carolinakỳ dã ngoại kinh hoàng,xem phim kỳ dã ngoại kinh hoàng,download kỳ dã ngoại kinh hoàng,xem online kỳ dã ngoại kinh hoàng hd,xem kỳ dã ngoại kinh hoàng nhanh,tai phim kỳ dã ngoại kinh hoàng,alien abduction,xem phim alien abduction,download alien abduction,xem online alien abduction hd,xem alien abduction nhanh,tai phim alien abduction,katherine sigismund,corey eid,riley polanski