Kuroko No Basket Ng Shu - Kuroko Những Màn Khó Đỡ Việt Sub (2013)RSS Kuroko No Basket Ng Shu - Kuroko Những Màn Khó Đỡ Việt Sub (2013)
Kuroko No Basket Ng Shu - Kuroko Những Màn Khó Đỡ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Animated bloopers, based on the extra section of the original manga series, included with the BD/DVD series for Kuroko no Basket (both limited and normal editions).
Radiant ラディアン

Radiant ラディアンViệt Sub Năm: 2018 (Tập 21/21)

Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis - những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào.

Tokyo Revengers: Seiya Kessen-Hen Tokyo Revengers: Christmas Showdown

Tokyo Revengers: Seiya Kessen-Hen Tokyo Revengers: Christmas ShowdownViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/13)

Mở đầu câu chuyện, Takemichi 26 tuổi, là một cậu thanh niên thất nghiệp, sống tại Tokyo nhận được tin cô bạn gái duy nhất của mình từ hồi sơ trung – Hinata qua đời trong một vụ ẩu đả giữa các băng nhóm tội phạm. Trong khoảnh khắc khi Takemichi bị đẩy xuống đường ray xe lửa, cậu đã vượt thời gian quay trở về thời còn học sơ trung.

Unknown2014-06-26 15:03:23

Kuroko No Basket Ng Shu - Kuroko Những Màn Khó Đỡ Việt Sub (2013)

animated bloopers based on the extra section of the original manga series included with the bddvd series for kuroko no basket both limited and normal editionskuroko no basket ng shu,xem phim kuroko no basket ng shu,download kuroko no basket ng shu,xem online kuroko no basket ng shu hd,xem kuroko no basket ng shu nhanh,tai phim kuroko no basket ng shu,kuroko những màn khó đỡ,xem phim kuroko những màn khó đỡ,download kuroko những màn khó đỡ,xem online kuroko những màn khó đỡ hd,xem kuroko những màn khó đỡ nhanh,tai phim kuroko những màn khó đỡ