Kungfu Người Máy: Kikaider - The Ultimate Human Robot Việt Sub (2014)RSS Kungfu Người Máy: Kikaider - The Ultimate Human Robot Việt Sub (2014)
Kungfu Người Máy: Kikaider - The Ultimate Human Robot
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một tương lai gần tại Nhật Bản, tiến sĩ Komyoji Nobuhiko là người chịu trách nhiệm dự án nghiên cứu robot của chính phủ mang tên "ARK Project". Tuy nhiên, sau cái chết của ông, dự án đã rơi vào tay đối thủ của ông là Kanzaki và bộ trưởng bộ Quốc phòng Tsubakiya. Jiro/Kikaider, một người máy có ý thức được tạo ra bởi Komyoji, phải chiến đấu chống lại dự án vốn đã đi chệch hướng, cũng như bảo vệ hai người con của tiến sĩ là Mitsuko và Masaru, những người đang nắm giữ chìa khóa hoàn thành dự
Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ Coma

Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ ComaThuyết Minh Năm: 2019

Một kiến trúc sư trẻ tài năng tỉnh dậy sau một tai nạn kinh hoàng và phát hiện rằng anh ta đang lạc trong một thế giới khác kỳ lạ và hỗn loạn có tên COMA. Đây là không gian mà các định luật vật lý thông thường không tồn tại. Chàng kỹ sư ngoài việc thích nghi còn phải chiến đấu trước những thế lực bí ẩn để bảo vệ tính mạng và tìm cách trở lại thế giới thực.

Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators).Diễn Viên: Laurence Fishburne,Adrien Brody,Topher Grace

Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators)Thuyết Minh Năm: 2010

Phim khoa học viễn tưởng kể về người lính đánh thuê Royce (Adrien Brody), bị những sinh vật ngoài hành tinh gọi là Predators bắt cóc. Anh bị ném lên một hành tinh xa lạ cùng với một toán lính đánh thuê máu lạnh gồm 7 người, trong đó có cả tù nhân, như đang tham gia vào một trò chơi. Royce miễn cưỡng dẫn đầu nhóm chiến binh tinh nhuệ và nhanh chóng nhận ra họ được thả lên hành tinh này để làm con mồi cho một thế hệ mới của Predator.

Unknown2015-06-24 10:31:31

Kungfu Người Máy: Kikaider - The Ultimate Human Robot Việt Sub (2014)

trong một tương lai gần tại nhật bản tiến sĩ komyoji nobuhiko là người chịu trách nhiệm dự án nghiên cứu robot của chính phủ mang tên ark project tuy nhiên sau cái chết của ông dự án đã rơi vào tay đối thủ của ông là kanzaki và bộ trưởng bộ quốc phòng tsubakiya jirokikaider một người máy có ý thức được tạo ra bởi komyoji phải chiến đấu chống lại dự án vốn đã đi chệch hướng cũng như bảo vệ hai người con của tiến sĩ là mitsuko và masaru những người đang nắm giữ chìa khóa hoàn thành dựkungfu người máy,kikaider,xem phim kungfu người máy,kikaider,download kungfu người máy,kikaider,xem online kungfu người máy,kikaider hd,xem kungfu người máy,kikaider nhanh,tai phim kungfu người máy,kikaider,the ultimate human robot,xem phim the ultimate human robot,download the ultimate human robot,xem online the ultimate human robot hd,xem the ultimate human robot nhanh,tai phim the ultimate human robot