Kumo Desu Ga, Nani Ka? - So Im A Spider, So What? Việt Sub (2021)RSS Kumo Desu Ga, Nani Ka? - So Im A Spider, So What? Việt Sub (2021)
Kumo Desu Ga, Nani Ka? - So Im A Spider, So What?
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngày nọ, một cô nữ sinh cấp ba ngồi trong lớp học cùng những học sinh khác và giáo viên, đột ngột cả lớp bị cuộc chiến giữa Anh Hùng và Quỷ Vương ảnh hưởng khiến ai nấy đều chết. Linh hồn họ được chuyển về thế giới của Anh Hùng và Quỷ Vương, ai nấy đều sống một cuộc đời mới.
Flcl フリクリ Fooly Cooly, Furi Kuri

Flcl フリクリ Fooly Cooly, Furi KuriViệt Sub Năm: 2012 (Tập 6/6)

Cốt truyện rất hấp dẫn và kì cục, một tay ghitabass là gái, một cậu chàng 12 tuổi mọc sừng thật, và rồi mọi thứ diễn tiến theo hướng siêu thực kèm ... siêu vui nhộn! Và nhớ xem ở độ phân giải tốt nhất nhé mọi người, nét vẽ của Anime này rất lạ và mượt!

Phi Brain: Puzzle Of God Fai Burein Kami No Pazuru

Phi Brain: Puzzle Of God Fai Burein Kami No PazuruViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

xoay quanh Daimon Kaito, 1 nam sinh yêu thích những câu đố (puzzle) đang học tại học viện Root. Một ngày, chủ tịch hội học sinh chỉ dẫn cậu tới 1 khu vực đổ nát dưới lòng đất của trường, tại đó cậu cùng với cô bạn gái Nonoha cùng nhau giải 1 câu đố được xem là "không thể giải được", do một tổ chức tình báo bí hiểm tên POG làm ra. Khi giải nó thành công, Kaito trở thành 1 "người giải đố", và từ đây cậu phải hợp tác với những người giải đó khác chống lại những bí ẩn mà POG đặt ra trên toàn thế

Unknown2021-07-04 18:08:17

Kumo Desu Ga, Nani Ka? - So Im A Spider, So What? Việt Sub (2021)

ngày nọ một cô nữ sinh cấp ba ngồi trong lớp học cùng những học sinh khác và giáo viên đột ngột cả lớp bị cuộc chiến giữa anh hùng và quỷ vương ảnh hưởng khiến ai nấy đều chết linh hồn họ được chuyển về thế giới của anh hùng và quỷ vương ai nấy đều sống một cuộc đời mớikumo desu ga,nani ka,xem phim kumo desu ga,nani ka,download kumo desu ga,nani ka,xem online kumo desu ga,nani ka hd,xem kumo desu ga,nani ka nhanh,tai phim kumo desu ga,nani ka,so im a spider,so what,xem phim so im a spider,so what,download so im a spider,so what,xem online so im a spider,so what hd,xem so im a spider,so what nhanh,tai phim so im a spider,so what