Koroshi Ai - Love Of Kill Việt Sub (2022)RSS Koroshi Ai - Love Of Kill Việt Sub (2022)
Koroshi Ai - Love Of Kill
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô ấy là một tay sát thủ chuyên nghiệp. Và anh ấy… cũng là một tay sát thủ chuyên nghiệp. Và cô ấy là mục tiêu của anh ấy. Bị mắc kẹt trong một trò chơi mèo vờn chuột chết người, cô ấy sẽ ngã trước… hay anh ấy?
Tokyo Revengers: Seiya Kessen-Hen Tokyo Revengers: Christmas Showdown

Tokyo Revengers: Seiya Kessen-Hen Tokyo Revengers: Christmas ShowdownViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/13)

Mở đầu câu chuyện, Takemichi 26 tuổi, là một cậu thanh niên thất nghiệp, sống tại Tokyo nhận được tin cô bạn gái duy nhất của mình từ hồi sơ trung – Hinata qua đời trong một vụ ẩu đả giữa các băng nhóm tội phạm. Trong khoảnh khắc khi Takemichi bị đẩy xuống đường ray xe lửa, cậu đã vượt thời gian quay trở về thời còn học sơ trung.

Shuumatsu No Izetta Izetta, The Last Witch, Izetta, Die Letzte Hexe

Shuumatsu No Izetta Izetta, The Last Witch, Izetta, Die Letzte HexeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Vào năm 1939 ,Chủ nghĩa đế quốc Germania bát ngờ xâm lược các nước láng giềng . Sau đó chiến tranh làn dần và lan rộng ra châu âu.Thâm chí lúc này cả thế giới dường như bị lôi kéo vào vòng xoáy của 1 cuộc chiến tranh thế giới .Đến năm 1940 , Principality của Elystadt một quốc gia nhỏ ở dưới dãy núi Alps cũng bị tấn công, từ đó câu chuyện bắt đầu

Utawarerumono The One Being Sung

Utawarerumono The One Being SungViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26+3ova/26)

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính mang mặt nạ tên Hakuoro, người được tìm thấy bởi 2 chị em (Eruru và Aruru) và bà Tusukuru. Anh ta bị thương nặng và rơi vào trạng thái mất trí nhớ. Cho nên bọn họ đem anh về nhà và cố gắng chữa trị.

Cuộc Chiến Với Người Khổng Lồ Shingeki No Kyojin: Attack On Titan

Cuộc Chiến Với Người Khổng Lồ Shingeki No Kyojin: Attack On TitanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Shingeki no Kyojin diễn ra ở một thế giới giả tưởng mà con người đã bị diệt vong gần hết bởi titan, một chủng loại quái vật khổng lồ dạng người không biết đến từ đâu và thích ăn thịt người. Để bảo vệ chính mình, con người đã co cụm lại và xây dựng nên những bức tường khổng lồ và sống trong đó để né tránh các titan. Một ngày kia, một con titan to lớn bất thường cao trên 50m bỗng dưng xuất hiện và phá vỡ bức tường bảo vệ bên ngoài.

Unknown2022-03-31 12:39:28

Koroshi Ai - Love Of Kill Việt Sub (2022)

cô ấy là một tay sát thủ chuyên nghiệp và anh ấy… cũng là một tay sát thủ chuyên nghiệp và cô ấy là mục tiêu của anh ấy bị mắc kẹt trong một trò chơi mèo vờn chuột chết người cô ấy sẽ ngã trước… hay anh ấykoroshi ai,xem phim koroshi ai,download koroshi ai,xem online koroshi ai hd,xem koroshi ai nhanh,tai phim koroshi ai,love of kill,xem phim love of kill,download love of kill,xem online love of kill hd,xem love of kill nhanh,tai phim love of kill