Koi Wa Ameagari No You Ni - Love Is Like After The Rain Việt Sub (2018)RSS Koi Wa Ameagari No You Ni - Love Is Like After The Rain Việt Sub (2018)
Koi Wa Ameagari No You Ni - Love Is Like After The Rain
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Akira Tachibana là một nữ sinh dịu dàng, từng tham gia Câu lạc bộ Điền Kinh, nhưng cô gặp tai nạn, và giờ không thể chạy nhanh như xưa nữa. Cô Làm thêm ở một nhà hàng gia đình để kiếm thêm thu nhập, cô đã yêu người quản lý, một người đàn ông đã li dị 45 tuổi và có một đứa con trai bé bỏng.
Mikakunin De Shinkoukei Engaged To The Unidentified.Diễn Viên: Yoshida,Yuri Hatano,Wataru Terui,Haruka Matsui,Eriko

Mikakunin De Shinkoukei Engaged To The UnidentifiedViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bộ phim hài xoay quanh Kobeni Yonomori. Vào ngày sinh nhật thứ 16 của mình, một cậu trai lạ mặt tên là Hakuya Mitsumine và đứa em gái Mashiro đi cùng xuất hiện trước mặt cô. Hóa ra Hakuya là vị hôn thê của Mashiro, và Mashiro là em chồng tương lai của mình. Cả ba (Benio, chị gái của Kobeni) bắt đầu sống với nhau dưới một mái nhà và những tình huống hài hước bắt đầu xảy ra.

Futakoi Alternative Twin Love Ss2.Diễn Viên: Yoshida,Yuri Hatano,Wataru Terui,Haruka Matsui,Eriko

Futakoi Alternative Twin Love Ss2Việt Sub Năm: 2005 (Tập 13/13)

Detective Agency Futaba, được điều hành bởi Rentarou, người đã thực hiện trong doanh nghiệp gia đình, sau cái chết của cha mình 3 tuần trước. Cùng w / Sara & Souju, trợ lý song sinh sống trong nhà của mình. Chính anh là người đã kết thúc lên chạy afoul của Yakuza địa phương. Futakoi không gây ấn tượng cho tôi và mặc dù tôi đã nghe nói đây là một phiên bản làm lại hoàn chỉnh với sự giống nhau chỉ là nhân vật tôi đã xa thuyết phục.

Chờ Đợi Tình Yêu Sukitte Ii Na Yo.Diễn Viên: Tachibana Mei

Chờ Đợi Tình Yêu Sukitte Ii Na YoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Tachibana Mei đã 16 năm cô không tìm được một người bạn trai nào. Một ngày kia, cô bé làm bị thương chàng trai nổi tiếng nhất trường vì một sự hiểu lầm. Sau đó chàng trai cảm thấy thích cô bé, nhưng cô bé không chấp nhận. Rồi một ngày định mệnh đã đến, chàng trai ra tay bảo vệ cô bé trước một tên quấy rối bằng một nụ hôn...!!?

Strawberry Panic ストロベリー・パニック.Diễn Viên: Tachibana Mei

Strawberry Panic ストロベリー・パニックViệt Sub Năm: 2006 (Tập 25/26)

kể về anh chàng Aoi Nagisa sau khi chuyển trường đến một trong ba trường Công Giáo toàn nữ có liên quan trên Astraea Hill, Học viện St. Miator của Girls ‘. Ở đó, cô phát hiện ra một cộng đồng sinh viên đồng quấn trong một hệ thống phân cấp phức tạp, trong đó hai Etoiles đại diện cho ba trường

Unknown2018-07-15 10:47:48

Koi Wa Ameagari No You Ni - Love Is Like After The Rain Việt Sub (2018)

akira tachibana là một nữ sinh dịu dàng từng tham gia câu lạc bộ điền kinh nhưng cô gặp tai nạn và giờ không thể chạy nhanh như xưa nữa cô làm thêm ở một nhà hàng gia đình để kiếm thêm thu nhập cô đã yêu người quản lý một người đàn ông đã li dị 45 tuổi và có một đứa con trai bé bỏngkoi wa ameagari no you ni,xem phim koi wa ameagari no you ni,download koi wa ameagari no you ni,xem online koi wa ameagari no you ni hd,xem koi wa ameagari no you ni nhanh,tai phim koi wa ameagari no you ni,love is like after the rain,xem phim love is like after the rain,download love is like after the rain,xem online love is like after the rain hd,xem love is like after the rain nhanh,tai phim love is like after the rain