Kiyo In Kyoto: From The Maiko House - Maiko-San Chi No Makanai-San: The Caterer At The Maiko Manor Việt Sub (2021)RSS Kiyo In Kyoto: From The Maiko House - Maiko-San Chi No Makanai-San: The Caterer At The Maiko Manor Việt Sub (2021)
Kiyo In Kyoto: From The Maiko House - Maiko-San Chi No Makanai-San: The Caterer At The Maiko Manor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Kiyo, một người gốc Aomori làm đầu bếp trong một nhà nghỉ dành cho geisha ở Kyoto sau giờ học. Cô cũng có một người bạn tên là Sumire, là maiko, hay geisha học việc.
3-Gatsu No Lion 2Nd Season Sangatsu No Lion Second Season

3-Gatsu No Lion 2Nd Season Sangatsu No Lion Second SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

Rei Kiriyama là một cậu bé 17 tuổi sống một mình. Mặc sống độc lập nhưng anh ấy chưa trưởng thành về mặt cảm xúc, và các vấn đề của mình tiếp tục ám ảnh ông trong cuộc sống hàng ngày các mối quan hệ với gia đình và bạn bè. Trong khi đó, sự nghiệp chuyên nghiệp của cậu bước vào một cuộc khủng hoảng.

Blend S ブレンド・S

Blend S ブレンド・SViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Sakura Nomiya là, theo bản chất, một người có vận xui và luôn bị dính vào rắc rối, nhưng cô biết Dino, một quản lý của quán cà phê. Nhưng không phải là quán cà phê thông thường, đó là quán cà phê mà các bồi bàn phải làm đúng theo "bản chất thật" của họ.

Urara Meirochou うらら迷路帖

Urara Meirochou うらら迷路帖Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Đây là Meiro-machi (Labyrinth Town), thị trấn bói. Trong thành phố, có một cửa hàng bói gọi là Urara, nơi các cô gái tham vọng được thầy bói đến từ khắp mọi miền đất nước. Chiya, người đã lớn lên ở vùng núi, đi đến thị trấn với một mục đích, nhưng nó là chính xác những gì?

Nàng Dâu Hiếu Thảo Cyclops Shoujo Saipuu.Diễn Viên: Cyclops Girl Cypu

Nàng Dâu Hiếu Thảo Cyclops Shoujo SaipuuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

kể về Fuuka nhấn năm thứ hai của trường trung học, tuổi dậy thì đá vào. Bây giờ cô ấy thực sự cao và có bộ ngực khổng lồ. Do kiểu tóc của mình, bạn cùng lớp của cô gọi cô là “Saipu”, sau khi các Cyclops. Tình cảm của cô dành cho anh trai của cô ấy rất đáng yêu khi cô là một cô bé và nói rằng cô muốn kết hôn với anh ta.

Unknown2022-01-29 14:43:12

Kiyo In Kyoto: From The Maiko House - Maiko-San Chi No Makanai-San: The Caterer At The Maiko Manor Việt Sub (2021)

câu chuyện xoay quanh kiyo một người gốc aomori làm đầu bếp trong một nhà nghỉ dành cho geisha ở kyoto sau giờ học cô cũng có một người bạn tên là sumire là maiko hay geisha học việckiyo in kyoto,from the maiko house,xem phim kiyo in kyoto,from the maiko house,download kiyo in kyoto,from the maiko house,xem online kiyo in kyoto,from the maiko house hd,xem kiyo in kyoto,from the maiko house nhanh,tai phim kiyo in kyoto,from the maiko house,maiko,san chi no makanai,san,the caterer at the maiko manor,xem phim maiko,san chi no makanai,san,the caterer at the maiko manor,download maiko,san chi no makanai,san,the caterer at the maiko manor,xem online maiko,san chi no makanai,san,the caterer at the maiko manor hd,xem maiko,san chi no makanai,san,the caterer at the maiko manor nhanh,tai phim maiko,san chi no makanai,san,the caterer at the maiko manor