King Of Prism - Pride The Hero Việt Sub (2017)RSS King Of Prism - Pride The Hero Việt Sub (2017)
King Of Prism - Pride The Hero
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hội “Over The Rainbow” thành công ngay khi ra mắt. Với mục tiêu trở thành một ban nhạc nam, càng có nhiều sinh viên ghi danh vào Edel Rose. Hiro và những người khác bắt đầu tập luyện cho “Prism King Cup”, một sự kiện được tổ chức 4 năm một lần. Tuy nhiên, một đối thủ khác được biết đến với tên gọi “Schwarz Rose” xuất hiện.
Pokemon Movie 10: Dialga Vs Palkia Vs Darkrai Sự Trỗi Dậy Của Darkai: The Rise Of Darkrai

Pokemon Movie 10: Dialga Vs Palkia Vs Darkrai Sự Trỗi Dậy Của Darkai: The Rise Of DarkraiViệt Sub Năm: 2007

ban đầu ra mắt ở Nhật Bản với tên là Pocket Monsters Diamond & Pearl the Movie: Dialga vs. Palkia vs. Darkrai (Nhật: 劇場版ポケットモンスター ダイヤモンド&パール ディアルガVSパルキアVSダークライ Gekijōban Poketto Monsutā Daiyamondo Pāru Diaruga tai Parukia tai Dākurai?) là phim hoạt hình Nhật Bản 2007 của đạo diễn Kunihiko Yuyama như là phim thứ 10 của Pokémon anime. Phim công chiếu ở các rạp Nhật Bản vào ngày 14 tháng 7, 2007.

Wake Up, Girls! Shichinin No Idol Wake Up, Girls! The Movie.Diễn Viên: Shoukanjyuu,Idiots,Tests,Summoned Beasts

Wake Up, Girls! Shichinin No Idol Wake Up, Girls! The MovieViệt Sub Năm: 2014

n Wake Up, Girls! Green Leaves Entertainment is in the worst situation any Talent Management Agency can be in... they have NO talent! Desperate for an act, President Junko Tange targets the idol singer market and gives her flunky Matsuda his marching orders: get a girl group to manage, even if it means building one from scratch!

Unknown2019-05-06 15:55:49

King Of Prism - Pride The Hero Việt Sub (2017)

hội “over the rainbow” thành công ngay khi ra mắt với mục tiêu trở thành một ban nhạc nam càng có nhiều sinh viên ghi danh vào edel rose hiro và những người khác bắt đầu tập luyện cho “prism king cup” một sự kiện được tổ chức 4 năm một lần tuy nhiên một đối thủ khác được biết đến với tên gọi “schwarz rose” xuất hiệnking of prism,xem phim king of prism,download king of prism,xem online king of prism hd,xem king of prism nhanh,tai phim king of prism,pride the hero,xem phim pride the hero,download pride the hero,xem online pride the hero hd,xem pride the hero nhanh,tai phim pride the hero