Kimi Wo Aishita Hitori No Boku E - To The Only Me Who Loved You Việt Sub (2022)RSS Kimi Wo Aishita Hitori No Boku E - To The Only Me Who Loved You Việt Sub (2022)
Kimi Wo Aishita Hitori No Boku E - To The Only Me Who Loved You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thế giới nơi nó đã được thiết lập mà mọi người thường xuyên qua lại giữa các thế giới song song nhưng có một số khác biệt đôi chút.
5 Centimet Trên Giây 5 Centimeters Per Second.Diễn Viên: Byôsoku 5 Senchimêtoru

5 Centimet Trên Giây 5 Centimeters Per SecondThuyết Minh Năm: 2007

cuộc đời của Tōno Takaki từ những năm Tiểu học cho tới khi trưởng thành. Từ nhỏ, Takaki đã quen với việc di chuyển chỗ ở theo công việc của gia đình. Từng phần của bộ phim lần lượt kể cho người xem những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời cậu.

Only Yesterday Chỉ Còn Ngày Hôm Qua.Diễn Viên: Byôsoku 5 Senchimêtoru

Only Yesterday Chỉ Còn Ngày Hôm QuaThuyết Minh Năm: 1991

Bối cảnh trong phim diễn ra vào năm 1982. Bộ phim kể về Taeko: 27 tuổi, nhan sắc trung bình, từ lâu đã được bố mẹ và người thân ngầm đánh giá là ê sắc, có một công việc nhàm tẻ, bình lặng ở Tokyo… bỗng một hôm quyết định dành kỳ nghỉ phép 10 ngày để về vùng quê Yamagata giúp anh rể thu hoạch hoa rum (safflower- một loại hoa màu nghệ dùng để nhuộm vải).

Nhà Trọ Của Okko Wakaokami Wa Shougakusei! Movie.Diễn Viên: Seiran Kobayashi,Nana Mizuki,Satsumi Matsuda

Nhà Trọ Của Okko Wakaokami Wa Shougakusei! MovieViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện kể về một cô bé mang tên Oriko "Okko" Seki, một học sinh lớp 6. Sau khi cha mẹ cô qua đời trong một vụ tai nạn giao thông, Oriko đã chuyển về sống cùng với bà ngoại của mình, Mineko, đó chính là một quán trọ suối nước nóng mang tên "Haru no Ya." Ở đó, cô gặp linh hồn của một cậu bé tên là Uribo, và sau đó lại gặp thêm một linh hồn tên Oriko mọi chuyện bắt đầu diễn ra và khiến quán trọ giống như "Wakaokami" (Nhà trẻ).

Unknown2023-04-02 14:57:40

Kimi Wo Aishita Hitori No Boku E - To The Only Me Who Loved You Việt Sub (2022)

một thế giới nơi nó đã được thiết lập mà mọi người thường xuyên qua lại giữa các thế giới song song nhưng có một số khác biệt đôi chútkimi wo aishita hitori no boku e,xem phim kimi wo aishita hitori no boku e,download kimi wo aishita hitori no boku e,xem online kimi wo aishita hitori no boku e hd,xem kimi wo aishita hitori no boku e nhanh,tai phim kimi wo aishita hitori no boku e,to the only me who loved you,xem phim to the only me who loved you,download to the only me who loved you,xem online to the only me who loved you hd,xem to the only me who loved you nhanh,tai phim to the only me who loved you