Kimi Wa Houkago Insomnia - Kimisomu: Insomniacs After School Việt Sub (2023)RSS Kimi Wa Houkago Insomnia - Kimisomu: Insomniacs After School Việt Sub (2023)
Kimi Wa Houkago Insomnia - Kimisomu: Insomniacs After School
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (0/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nakami là một học sinh trung học siêng năng nhưng luôn cáu kỉnh và chống đối xã hội. Tuy nhiên, thái độ tồi tệ ấy của cậu xuất phát từ việc bị rối loạn giấc ngủ và thường xuyên thức trắng đêm. Một ngày nọ, cậu được nhờ đến đài quan sát thiên văn của trường để lấy đồ, một nơi được cho là bị ma ám
Classroom Of The Elite Ii, You-Zitsu Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu E (Tv) 2Nd Season

Classroom Of The Elite Ii, You-Zitsu Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu E (Tv) 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/13)

Trường trung học Koudo Ikusei là một trường hàng đầu có uy tín với các cơ sở hiện đại, nơi gần như 100% sinh viên đi học đại học có việc làm. Các sinh viên ở đó có quyền tự do mặc bất kỳ quần áo hay chọn kiểu tóc mà họ muốn. Koudo Ikusei là một trường thiên đường, nhưng sự thật là chỉ có cấp trên của sinh viên được đối xử tốt.

The Fruit Of Grisaia Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La Grisaia

The Fruit Of Grisaia Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La GrisaiaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Học viện Mihama, trên lý thuyết đây là một ngôi trường học tập được thành lập để nuôi dưỡng những học sinh mâu thuẫn với thế giới xung quanh, không thể hòa mình vào xã hội. Nhưng thực tế, đây là một vườn cây ăn trái, đồng thời cũng là một nhà tù được xây dựng để bảo tồn những trái cây đã rơi quá xa cái cây của nó.

Unknown2023-07-06 16:10:40

Kimi Wa Houkago Insomnia - Kimisomu: Insomniacs After School Việt Sub (2023)

nakami là một học sinh trung học siêng năng nhưng luôn cáu kỉnh và chống đối xã hội tuy nhiên thái độ tồi tệ ấy của cậu xuất phát từ việc bị rối loạn giấc ngủ và thường xuyên thức trắng đêm một ngày nọ cậu được nhờ đến đài quan sát thiên văn của trường để lấy đồ một nơi được cho là bị ma ámkimi wa houkago insomnia,xem phim kimi wa houkago insomnia,download kimi wa houkago insomnia,xem online kimi wa houkago insomnia hd,xem kimi wa houkago insomnia nhanh,tai phim kimi wa houkago insomnia,kimisomu,insomniacs after school,xem phim kimisomu,insomniacs after school,download kimisomu,insomniacs after school,xem online kimisomu,insomniacs after school hd,xem kimisomu,insomniacs after school nhanh,tai phim kimisomu,insomniacs after school