Kimetsu Gakuen - Valentine-Hen Việt Sub (2020)RSS Kimetsu Gakuen - Valentine-Hen Việt Sub (2020)
Kimetsu Gakuen - Valentine-Hen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (0/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngoại truyện kể về việc Zenitsu và Tanjirou đi xin lời khuyên các giáo viên để được nhận sô-cô-la trong ngày Valentine.
Diamond No Ace Ova Ace Of Diamond Ova

Diamond No Ace Ova Ace Of Diamond OvaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 5/5)

First episode will be bundled with 44th manga volume. The limited-edition DVD will animate "Face -Kominato Ryousuke Special Bangai-hen-", which appeared in the Ace of Diamond Official Guidebook Ura and tells the "moving secret story of the Kominato brothers that cannot be seen in the television series."

Nurarihyon No Mago Ova Bách Quỷ Dạ Hành

Nurarihyon No Mago Ova Bách Quỷ Dạ HànhViệt Sub Năm: 2012 (Tập 2/2)

Câu chuyện diễn ra sau khi Otome Yamabuki - người vợ đầu tiên của Nura Rihan mất tích khoảng 100 năm. Thời gian qua đi, Rihan cuối cùng cũng vực dậy bản thân và trở lại với cuộc sống thường nhật. Là thống lĩnh của gia tộc Nura, chàng dành mọi tâm trí để gìn giữ một thế giới hài hòa giữa loài người và các youkai.

Unknown2021-02-18 15:02:26

Kimetsu Gakuen - Valentine-Hen Việt Sub (2020)

ngoại truyện kể về việc zenitsu và tanjirou đi xin lời khuyên các giáo viên để được nhận sô cô la trong ngày valentinekimetsu gakuen,xem phim kimetsu gakuen,download kimetsu gakuen,xem online kimetsu gakuen hd,xem kimetsu gakuen nhanh,tai phim kimetsu gakuen,valentine,hen,xem phim valentine,hen,download valentine,hen,xem online valentine,hen hd,xem valentine,hen nhanh,tai phim valentine,hen