Kim Yến Tử - Golden Swallow Việt Sub (1968)RSS Kim Yến Tử - Golden Swallow Việt Sub (1968)
Kim Yến Tử - Golden Swallow
Diễn viên: Pei Pei Cheng, Yu Wang, Lieh Lo, Hsin Yen Chao
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1968
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là phim thứ hai tiếp theo phim “Come Drink With Me/Đại Túy Hiệp”. Kỳ này Trịnh Phối Phối tiếp tục thủ vai “Golden Swallow/chim sẻ vàng” và đang hiện sinh sống với một người bạn ( La Liệt ) ở gần một thác nước. Giang hồ đầy sóng gió lại vu oan cô là chủ mưu của nhiều vụ án giết người. Thật sự người tạo ra thảm cảnh chính là Little Roo (Vương Vũ) đã từng thầm yêu và muốn lôi kéo cô lọ diện ra. Một cuộc tình tam giác bắt đầu nẩy nỡ nhằm lúc họ phải đương đầu với một môn tà ma ngoại đạo.
Ác Quỉ Ngàn Năm Kundo: Min Ran Eui Si Dae.Diễn Viên: Jung,Woo Ha,Ye,Ri Han,Man,Shik Jeong

Ác Quỉ Ngàn Năm Kundo: Min Ran Eui Si DaeViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim lấy bối cảnh Hàn quốc những năm 1895. Thời gian này đánh dấu một giai đoạn khủng hoảng của xã hội Hàn Quốc, những thảm họa thiên nhiên, mùa màng thất bát, dân chúng chìm đắm trong đói rét và chết chóc. Mặc dù vậy, giai cấp cầm quyền và quý tộc lại không đoái hoài gì đến chính sự cũng như những nỗi lầm tham của dân chúng. Chính trong thời điểm tăm tối này, KUNDO đã xuất hiện và mở ra những hi vọng cho những người nghèo đói, và cũng là nỗi đe dọa đối với giai cấp quý tộc trong xã hội.

Vệ Sĩ Yojimbo.Diễn Viên: Toshirô Mifune,Eijirô Tôno,Tatsuya Nakadai

Vệ Sĩ YojimboViệt Sub Năm: 1961

Yojimbo có một tầm ảnh hưởng khá lớn trong văn hóa Nhật, nhất là trong lĩnh vực nghệ thuật và giải trí. Năm 1964, bộ phim thậm chí còn được remake lại theo đúng phong cách Viễn Tây. Đấy chính là A Fistful of Dollars do Sergio Leone đạo diễn và Clint Eastwood trong vai diễn Man with No Name để đời của mình...

Thượng Hải: Thập Tam Thái Bảo Shanghai 13.Diễn Viên: Vươngvũ,Trần Quang Thái,Lưu Đức Hoa,Khương Đại Vệ

Thượng Hải: Thập Tam Thái Bảo Shanghai 13Việt Sub Năm: 1984

Đây là một phim võ thuật, kiếm hiệp, vô đối của đao diễn tài ba Trương Triệt, lần đầu tiên quy tụ nhiều sao nhất của hãng Shaw Brothers là Vương Vũ, Trần Quang Thái, Khương Đại Vệ, Địch Long, Lưu Đức Hoa, Lương Gia Nhân Vương Chung cùng 3 siêu sao của nhóm Ngũ độc là Lộc Phong, Giang Sanh, Trình Thiên Tứ..

Unknown2015-04-01 19:36:48

Kim Yến Tử - Golden Swallow Việt Sub (1968)

đây là phim thứ hai tiếp theo phim “come drink with međại túy hiệp” kỳ này trịnh phối phối tiếp tục thủ vai “golden swallowchim sẻ vàng” và đang hiện sinh sống với một người bạn la liệt ở gần một thác nước giang hồ đầy sóng gió lại vu oan cô là chủ mưu của nhiều vụ án giết người thật sự người tạo ra thảm cảnh chính là little roo vương vũ đã từng thầm yêu và muốn lôi kéo cô lọ diện ra một cuộc tình tam giác bắt đầu nẩy nỡ nhằm lúc họ phải đương đầu với một môn tà ma ngoại đạokim yến tử,xem phim kim yến tử,download kim yến tử,xem online kim yến tử hd,xem kim yến tử nhanh,tai phim kim yến tử,golden swallow,xem phim golden swallow,download golden swallow,xem online golden swallow hd,xem golden swallow nhanh,tai phim golden swallow,pei pei cheng,yu wang,lieh lo,hsin yen chao