Kim Tiền Đế Quốc: Truy Hổ Cầm Long - Once Upon A Time In Hong Kong Việt Sub (2021)RSS Kim Tiền Đế Quốc: Truy Hổ Cầm Long - Once Upon A Time In Hong Kong Việt Sub (2021)
Kim Tiền Đế Quốc: Truy Hổ Cầm Long - Once Upon A Time In Hong Kong
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc đời của Lưu Đức Hoa (do Lưu Đức đóng), một tên trộm đường phố khét tiếng ở Hồng Kông những năm 70, thời điểm mà Hồng Kông đang trong quá trình chuyển đổi từ thuộc địa Anh sang Trung Quốc.
Mất Ngủ Insomnia.Diễn Viên: Al Pacino,Robin Williams,Hilary Swank

Mất Ngủ InsomniaViệt Sub Năm: 2002

Cuộc nổ súng diễn ra trong sương mù dày đặc khi Will Dormer giăng một cái bẫy để bẫy kẻ sát nhân. Súng nổ… đồng nghiệp Hap Eckhart ngã gục. Anh có thể lừa tất cả, chỉ trừ tên sát nhân Walter Finch ! Hắn mặc cả với Dormer, sẽ đổ tội cho nữ cảnh sát trẻ tuổi Ellie Burr…Robin Williams trong vai một kẻ giết người nhưng lại không xem mình là kẻ giết người… Al Pacino trong vai một cảnh sát bị phân tâm, lòng chân thật và sự lừa dối, mặc cảm có tội và sự tự do… Một vùng đất lúc nào cũng có ánh mặt

Ám Sát Tổng Thống Lincoln Killing Lincoln.Diễn Viên: Billy Campbell,Jesse Johnson,Geraldine Hughes

Ám Sát Tổng Thống Lincoln Killing LincolnViệt Sub Năm: 2013

14 Tháng Tư 1865. Một tiếng súng nổ. Tên sát thủ đã hạ sát người mà hắn cho là “bạo chúa” – Tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ.Điều hành sản xuất Ridley Scott và Tony Scott, thuật lại bởi Tom Hanks, Killing Lincoln, dựa trên các cuốn sách bán chạy nhất New Times York, là cái nhìn sâu sắc trong một biên niên sử ly kỳ về những ngày còn sống của Tổng thống Lincoln và kẻ ám sát của ông, John Wilkes Booth.

Chủ Nghĩa Tự Do Gully.Diễn Viên: Billy Campbell,Jesse Johnson,Geraldine Hughes

Chủ Nghĩa Tự Do GullyViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện của 3 thanh niên, những nạn nhân của tuổi thơ đầy cơ cược cùng nhau gây ra một cuộc bạo động khắp thành phố không theo một chủ nghĩa nào. Trong suốt 48 giờ, cuộc ràng buộc này sẽ dẫn chúng ta bước vào một chuyến đi đầy rẫy ma túy và giết người khắp Los Angeles.

Unknown2023-03-27 14:16:29

Kim Tiền Đế Quốc: Truy Hổ Cầm Long - Once Upon A Time In Hong Kong Việt Sub (2021)

cuộc đời của lưu đức hoa do lưu đức đóng một tên trộm đường phố khét tiếng ở hồng kông những năm 70 thời điểm mà hồng kông đang trong quá trình chuyển đổi từ thuộc địa anh sang trung quốckim tiền đế quốc,truy hổ cầm long,xem phim kim tiền đế quốc,truy hổ cầm long,download kim tiền đế quốc,truy hổ cầm long,xem online kim tiền đế quốc,truy hổ cầm long hd,xem kim tiền đế quốc,truy hổ cầm long nhanh,tai phim kim tiền đế quốc,truy hổ cầm long,once upon a time in hong kong,xem phim once upon a time in hong kong,download once upon a time in hong kong,xem online once upon a time in hong kong hd,xem once upon a time in hong kong nhanh,tai phim once upon a time in hong kong