Kiêu Hãnh Và Định Kiến: Mia - Cô Vợ Sắc Sảo: The Fierce Wife Việt Sub (2018)RSS Kiêu Hãnh Và Định Kiến: Mia - Cô Vợ Sắc Sảo: The Fierce Wife Việt Sub (2018)
Kiêu Hãnh Và Định Kiến: Mia - Cô Vợ Sắc Sảo: The Fierce Wife
Diễn viên: Nawat Kulrattanarak, Bee Namthip Jongrachatawiboon
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (28/28)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện vợ chồng của Aruna (Bee Namthip) và Tada (Pong Nawat). Sau khi kết hôn, Aruna đã chấp nhận từ bỏ công việc văn phòng để ở nhà chăm sóc cho Tada và cô con gái nhỏ. Rồi trái ngang xảy đến khi em họ của Aruna là Kunya xin chuyển tới sống
Trò Đùa Của Số Phận Mara Clara.Diễn Viên: Amante,Julia Montes,Mara

Trò Đùa Của Số Phận Mara ClaraViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22/71)

Có một sự thật thường thấy trong phim: người ta dễ dàng nhận ra đâu là người tốt, kẻ xấu, đâu là thiên thần và đâu là ác quỷ. Và rồi, người ta sẽ chăm chút theo dõi xem số phận của thiên thần ấy sẽ hạnh phúc thế nào và ác quỷ đó sẽ thảm bại ra sao.

Bí Mật Vô Hình 2 Unriddle 2.Diễn Viên: Trần Lệ Bình,Nhuế Ân,Trịnh Bân Huy,Hướng Vân,Trịnh Các Bình,Vương Dục Thanh

Bí Mật Vô Hình 2 Unriddle 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Phim kể về quá trình tìm kiếm sự thật của nhóm cảnh sát đặc nhiệm đằng sau 1 vụ mất tích bí ẩn Bộ phim truyền hình Singapore “Unriddle” hứa hẹn sẽ làm bộ phim với nhiều pha hành động nhất trong số các phim truyền hình suốt 1 năm rưỡi qua với rất nhiều cảnh đánh nhau và đọ sung, trong một cốt truyện với những tên cảnh sát tham nhũng, những kẻ cuồng sát và sự phản bội.

Tình Trong Khoảnh Khắc Sntv Philippines.Diễn Viên: Dingdong Dantes,Lorna Tolentino,Max Collins

Tình Trong Khoảnh Khắc Sntv PhilippinesViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/40)

nói về những ẩn khúc trong tình yêu, một khi con tim bị lỗi nhịp không đi đúng hướng thì sẽ đánh đổi một cái giá quá đắc, lần này chúng ta sẽ được gặp lại chàng trai Dingdong Dantes đã và đang làm nên nhiều sóng gió của điện ảnh philippin sẽ là mấu chốt cuộc xung đột giữa mẹ và con gái ruột.

Giáo Hoàng Trẻ Tuổi The Young Pope.Diễn Viên: Javier Cámara,Jude Law,Diane Keaton,Silvio Orlando

Giáo Hoàng Trẻ Tuổi The Young PopeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

kể về Pius XIII (tên thật Lenny Belardo), người trở thành Giáo hoàng người Mỹ đầu tiên của Tòa thánh Vatican khi mới chỉ 47 tuổi. Tuy nhiên, mọi thứ không hề dễ dàng với Lenny, từ những trọng trách của vị tân Giáo hoàng đến những sóng gió xảy ra trong nội bộ của Tòa thánh Vatican.

Máu Xương Phần 1 Flesh And Bone.Diễn Viên: Sarah Hay,Ben Daniels,Emily Tyra

Máu Xương Phần 1 Flesh And BoneViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

bức tranh khắc họa rõ nét về cuộc sống đầy khắc nghiệt và bạc bẽo của những vũ công ballet. Sự cạnh tranh, đố kỵ, hãm hại nhau và những cuộc trao đổi tình tiền. Mồ hôi, nước mắt và đôi khi là cả máu đổ xuống vì tình yêu nghề của họ.

Unknown2020-10-28 16:37:18

Kiêu Hãnh Và Định Kiến: Mia - Cô Vợ Sắc Sảo: The Fierce Wife Việt Sub (2018)

câu chuyện vợ chồng của aruna bee namthip và tada pong nawat sau khi kết hôn aruna đã chấp nhận từ bỏ công việc văn phòng để ở nhà chăm sóc cho tada và cô con gái nhỏ rồi trái ngang xảy đến khi em họ của aruna là kunya xin chuyển tới sốngkiêu hãnh và định kiến,mia,xem phim kiêu hãnh và định kiến,mia,download kiêu hãnh và định kiến,mia,xem online kiêu hãnh và định kiến,mia hd,xem kiêu hãnh và định kiến,mia nhanh,tai phim kiêu hãnh và định kiến,mia,cô vợ sắc sảo,the fierce wife,xem phim cô vợ sắc sảo,the fierce wife,download cô vợ sắc sảo,the fierce wife,xem online cô vợ sắc sảo,the fierce wife hd,xem cô vợ sắc sảo,the fierce wife nhanh,tai phim cô vợ sắc sảo,the fierce wife,nawat kulrattanarak,bee namthip jongrachatawiboon