Kiến Nhí 3 - Antboy 3 Việt Sub (2016)RSS Kiến Nhí 3 - Antboy 3 Việt Sub (2016)
Kiến Nhí 3 - Antboy 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần tiếp theo này sẽ là cuộc chiến đầy thú vị của cậu bé ước mơ bảo vệ công lý. Công ty Exofarm vừa mới tuyển một CEO có âm mưu thâm độc tạo ra vũ khí để kiểm soát con người trên thế giới, vô tình biết được âm mưu của cậu ta nên đã tìm cách ngăn chặn. Trong cuộc chiến này cậu bé người kiến còn có các cộng sự tham gia bảo vệ trái đất.
Mê Cung Lập Phương 2 Cube 2: Hypercube.Diễn Viên: Kari Matchett,Geraint Wyn Davies,Grace Lynn Kung

Mê Cung Lập Phương 2 Cube 2: HypercubeViệt Sub Năm: 2002

Tám người lạ được đánh thức không có bộ nhớ và tìm thấy chính mình trong một căn phòng hình khối lập phương khó hiểu, nơi mà các định luật vật lý không luôn luôn áp dụng. Làm sao họ có thể thoát ra, và những bí ẩn đằng sau nó.

Kẻ Thất Bại The Corruptor.Diễn Viên: Tracey Gold,Edward Furlong,Bug Hall

Kẻ Thất Bại The CorruptorViệt Sub Năm: 1999

Với sự giúp đỡ của lực lượng cảnh sát địa phương NYC, một nhóm các cảnh sát liên bang cố gắng ngăn chặn và phá hủy đường dây vận chuyển ma túy từ Trung Quốc vào Mỹ do hội Tam Hoàng thao túng nhưng sự việc rất phức tạp khi có kẻ trong bọn bị đồng tiền mua chuộc.

Bộ Giáp Cuồng Phong Hurricane Polymar.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Jumpei Mizobata,Mikie Hara

Bộ Giáp Cuồng Phong Hurricane PolymarThuyết Minh Năm: 2017

được chuyển thể từ anime 1974 của Tatsunoko Productions. Kể về Takeshi Yoroi – một sĩ quan cảnh sát sở hữu bộ áo giáp đặc biệt. Nhờ đó anh có thể biến hình và có sức mạnh phi phàm để chống lại bọn tội phạm

Unknown2020-01-25 16:01:26

Kiến Nhí 3 - Antboy 3 Việt Sub (2016)

phần tiếp theo này sẽ là cuộc chiến đầy thú vị của cậu bé ước mơ bảo vệ công lý công ty exofarm vừa mới tuyển một ceo có âm mưu thâm độc tạo ra vũ khí để kiểm soát con người trên thế giới vô tình biết được âm mưu của cậu ta nên đã tìm cách ngăn chặn trong cuộc chiến này cậu bé người kiến còn có các cộng sự tham gia bảo vệ trái đấtkiến nhí 3,xem phim kiến nhí 3,download kiến nhí 3,xem online kiến nhí 3 hd,xem kiến nhí 3 nhanh,tai phim kiến nhí 3,antboy 3,xem phim antboy 3,download antboy 3,xem online antboy 3 hd,xem antboy 3 nhanh,tai phim antboy 3