Kiếm Bạc - Black Blood Brothers Thuyết Minh (2006)RSS Kiếm Bạc - Black Blood Brothers Thuyết Minh (2006)
Kiếm Bạc - Black Blood Brothers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim Kiếm Bạc (Black Blood Brothers) là series anime của Nhật Bản năm 2006, do studio Group TAC sản xuất, được đạo diễn bởi Hiroaki Yoshikawa và được phát sóng từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2006.
Naruto Dattebayo Ninja Làng Mộc Diệp

Naruto Dattebayo Ninja Làng Mộc DiệpViệt Sub Năm: 2002 (Tập 220/220)

Naruto ( NARUTO—ナルト— ?, tiếng Latinh là NARUTO) là manga Nhật Bản bằng bằng văn bản và minh họa bởi tác giả Kishimoto Masashi, đã được dựng thành anime (phim hoạt hình Nhật). Nhân vật chính là Uzumaki Naruto, một thiếu niên ồn ào, hiếu động, một ninja luôn muốn tìm cách khẳng định mình để được mọi người công nhận, rất muốn trở thành Hokage.

Kaitou Joker 4Th Season Mysterious Joker 4

Kaitou Joker 4Th Season Mysterious Joker 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Siêu trộm Joker Mysterious, một người không chỉ có khả năng ăn trộm mà anh ta còn có thể trốn thoát tất cả mọi người một cách ngoạn mục.Anh chàng có những chuyến phiêu lưu đầy táo bạo và mạo hiểm, nến những vùng đất mới, tìm kiếm cho mình những nguồn kho báu vô tận

My Princess: My-Hime Mai Hime: Công Chúa Của Tôi

My Princess: My-Hime Mai Hime: Công Chúa Của TôiViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

kể về câu chuyện của 13 cô gái, đều có khả năng trở thành hiện thực “Elements” và triệu tập người giám hộ bằng kim loại gọi là “Childs” đã được đưa đến Học viện Fuuka để chiến đấu với những sinh vật bí ẩn được gọi là trẻ mồ côi. Mỗi người một tính cách và nền tảng khác nhau, họ phải quyết định những người mà họ thực sự quan tâm và lý do tại sao họ đánh nhau.

Unknown2020-11-06 16:38:53

Kiếm Bạc - Black Blood Brothers Thuyết Minh (2006)

phim kiếm bạc black blood brothers là series anime của nhật bản năm 2006 do studio group tac sản xuất được đạo diễn bởi hiroaki yoshikawa và được phát sóng từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2006kiếm bạc,xem phim kiếm bạc,download kiếm bạc,xem online kiếm bạc hd,xem kiếm bạc nhanh,tai phim kiếm bạc,black blood brothers,xem phim black blood brothers,download black blood brothers,xem online black blood brothers hd,xem black blood brothers nhanh,tai phim black blood brothers