Khủng Hoảng Quá Dễ Thương - Kawaisugi Crisis: Too Cute Crisis Việt Sub (2023)RSS Khủng Hoảng Quá Dễ Thương - Kawaisugi Crisis: Too Cute Crisis Việt Sub (2023)
Khủng Hoảng Quá Dễ Thương - Kawaisugi Crisis: Too Cute Crisis
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Điều tra viên của Đế chế Không gian Lisa Luna, người đã hạ cánh xuống Trái đất. Ban đầu dự định nhanh chóng phá hủy hành tinh mức độ văn minh thấp này. Nhưng tình cờ, lần đầu tiên anh gặp sinh vật dễ thương vô danh là hoàng thượng "mèo"
Vampire Holmes Ma Cà Rồng Holmes

Vampire Holmes Ma Cà Rồng HolmesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/12)

lấy bối cảnh tại London, xoay quanh một nhân vật có tên là Holmes. Không giống với cái tên của mình, Holmes lại là một thám tử tư, hành động rất bí ẩn và không vì lý do gì cả. Tuy nhiên, anh luôn luôn giải quyết gọn ghẽ những vụ án được ủy thác. Bên cạnh những vụ án được yêu cầu, Holmes còn bí mật nhận nhiệm vụ tìm kiếm ma cà rồng từ sở cảnh sát London.

Dagashi Kashi Dagashikashi

Dagashi Kashi DagashikashiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Cha của Shikada Kokonotsu là chủ một cửa hàng đồ ngọt ở vùng quê, và các công việc của ông là dành cho Kokonotsu để nó qua một ngày. Tuy nhiên, Kokonotsu muốn trở thành một tác giả manga! Một ngày nọ vào mùa hè, các cô gái dễ thương xuất hiện Shidare Hotaru, từ các công ty bánh kẹo nổi tiếng xuất hiện.

Unknown2023-06-25 17:01:48

Khủng Hoảng Quá Dễ Thương - Kawaisugi Crisis: Too Cute Crisis Việt Sub (2023)

điều tra viên của đế chế không gian lisa luna người đã hạ cánh xuống trái đất ban đầu dự định nhanh chóng phá hủy hành tinh mức độ văn minh thấp này nhưng tình cờ lần đầu tiên anh gặp sinh vật dễ thương vô danh là hoàng thượng mèokhủng hoảng quá dễ thương,xem phim khủng hoảng quá dễ thương,download khủng hoảng quá dễ thương,xem online khủng hoảng quá dễ thương hd,xem khủng hoảng quá dễ thương nhanh,tai phim khủng hoảng quá dễ thương,kawaisugi crisis,too cute crisis,xem phim kawaisugi crisis,too cute crisis,download kawaisugi crisis,too cute crisis,xem online kawaisugi crisis,too cute crisis hd,xem kawaisugi crisis,too cute crisis nhanh,tai phim kawaisugi crisis,too cute crisis