Khung Hình Ký Ức - Love Songs Love Stories Việt Sub (2016)RSS Khung Hình Ký Ức - Love Songs Love Stories Việt Sub (2016)
Khung Hình Ký Ức - Love Songs Love Stories
Diễn viên: Preechaya Pongthananikorn, Toni Rakkaen
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một series gồm nhiều bộ phim ngắn về những câu chuyện tình yêu có thật, "Khung Hình Ký Ức" là một trong 12 phim cùng series. Phim kể về Namkang có sở thích viết tiểu thuyết từ thời đi học. Shin là một nhiếp ảnh gia và cũng là đàn anh thời đại học của Namkang. Trong một lần, do bất đồng quan điểm nên giữa hai người đã nảy sinh mâu thuẫn và dẫn đến những hiểu lầm không đáng có, khiến Namkang và Shin không gặp lại nhau.
Trò Lừa Tình Yêu Pathapees Love

Trò Lừa Tình Yêu Pathapees LoveViệt Sub Năm: 2010 (Tập 7/7)

chủ khu nghỉ mát Thararin phải đối đầu với cô nàng chuyên phá rối - Cha-aim, một cô gái lém lỉnh người lập ra kế hoạch phá rối khu nghỉ mát của anh vì một mục đích nào đó. Anh vui vẻ theo dõi cô, để xem cô định phá khu nghỉ mát ra sao. Cô có nhiệm vụ phải hoàn thành kế hoạch dù cho là anh luôn phá tan mọi mưu mẹo của cô. Anh lúc nào cũng bắt bẻ cô cho tới khi anh quen với nó và dần dần có tình cảm với cô.

Huyễn Mộng Tình Duyên Romance Beyond Romance

Huyễn Mộng Tình Duyên Romance Beyond RomanceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 23/23)

Ngôi sao Cố Trăn Trăn và đại gia Lục Vân Thâm ký hợp đồng hôn nhân với nhau, khi hợp đồng đáo hạn đang chuẩn bị ôm lấy sự tự do mà đi, không ngờ vì Lục Vân Thâm mất trí nhớ, cho rằng Cố Trăn Trăn là người yêu của mình. thế nên hai người bị ràng buộc với nhau thêm lần nữa.

Thành Phố Của Cô Ấy Her World

Thành Phố Của Cô Ấy Her WorldViệt Sub Năm: 2023 (Tập 32/32)

đưa khán giả vào cuộc hành trình đầy cảm xúc của ba phụ nữ trung niên trong thành phố. Bộ phim tập trung vào sự trưởng thành và những câu chuyện cảm động của họ, mỗi người mang trong mình tính cách riêng và đối mặt với những

Bắt Gặp Hạnh Phúc When We Are Together

Bắt Gặp Hạnh Phúc When We Are TogetherViệt Sub Năm: 2019 (Tập 45/45)

Chân Khai Phóng, Tiêu Tinh, Âu Dương Nghiêm Nghiêm đều sinh ra vào năm 1978, từ nhỏ bố mẹ là bạn thân nên cũng trở nên thân thiết, thế nhưng thời gian thấm thoắt thoi đưa, 30 năm sau gặp lại lại như người xa lạ. Sau đó, do sự xuất hiện của các ông bố, ba người bạn thân lúc nhỏ bắt đầu liên lạc lại.

Unknown2017-04-18 10:11:48

Khung Hình Ký Ức - Love Songs Love Stories Việt Sub (2016)

một series gồm nhiều bộ phim ngắn về những câu chuyện tình yêu có thật khung hình ký ức là một trong 12 phim cùng series phim kể về namkang có sở thích viết tiểu thuyết từ thời đi học shin là một nhiếp ảnh gia và cũng là đàn anh thời đại học của namkang trong một lần do bất đồng quan điểm nên giữa hai người đã nảy sinh mâu thuẫn và dẫn đến những hiểu lầm không đáng có khiến namkang và shin không gặp lại nhaukhung hình ký ức,xem phim khung hình ký ức,download khung hình ký ức,xem online khung hình ký ức hd,xem khung hình ký ức nhanh,tai phim khung hình ký ức,love songs love stories,xem phim love songs love stories,download love songs love stories,xem online love songs love stories hd,xem love songs love stories nhanh,tai phim love songs love stories,preechaya pongthananikorn,toni rakkaen