Khủng Bố Nước Mỹ - Amerigeddon Việt Sub (2016)RSS Khủng Bố Nước Mỹ - Amerigeddon Việt Sub (2016)
Khủng Bố Nước Mỹ - Amerigeddon
Diễn viên: Dina Meyer, India Eisley, Annalynne Mccord
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A fictional depiction of a future wherein a globalist terrorist organization aligned with the United Nations to disable the United States power grid and institutes Martial Law. It will take a dedicated family of patriots armed with strong survival skills and the remains of the Second Amendment to save America and reclaim its freedom.
Chinh Phục Vách Núi El Captain Free Solo.Diễn Viên: Alex Honnold,Tommy Caldwell,Jimmy Chin

Chinh Phục Vách Núi El Captain Free SoloViệt Sub Năm: 2019

khiến khán giả hồi hộp khi thưởng thức vì phải chờ xem điều gì sẽ xảy đến tiếp theo trong câu chuyện nghẹt thở về vận động viên leo núi chuyên nghiệp Alex Honnold khi anh tay không chinh phục El Capitan - một vách núi đá granite cao 914.4m tại công viên quốc gia Yosemite

Dũng Khí Môi Hồng City War.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Lung Ti,Niu Tien

Dũng Khí Môi Hồng City WarViệt Sub Năm: 1988

Ken là viên cảnh sát kỳ cựu nhưng chưa từng được đề bạt lên vị trí cao hơn vì tính khí nóng như lửa, thường động thủ bất thường trong lúc làm nhiệm vụ. Bạn thân của Ken, Dicky, dù trẻ tuổi hơn anh nhưng nhờ tính tình điềm đạm nên nhận được sự sủng ái. Dù khác biệt về tính cách, cả hai là cặp cộng sự thân thiết.

Sự Trớ Trêu Của Tiến Hóa Idiocracy.Diễn Viên: Luke Wilson,Maya Rudolph,Dax Shepard

Sự Trớ Trêu Của Tiến Hóa IdiocracyViệt Sub Năm: 2006

Joe Bauers là một người đàn ông có một cuộc sống trung bình, anh có một trí thông minh trung bình, một sự nghiệp trung bình... nói tóm lại dưới mắt mọi người thì anh là một người trung bình, tương lai cũng chẳng có khi con đường binh nghiệp cứ lẹt đẹt chức binh nhì.

Bức Ảnh Thất Lạc The Missing Picture.Diễn Viên: Luke Wilson,Maya Rudolph,Dax Shepard

Bức Ảnh Thất Lạc The Missing PictureViệt Sub Năm: 2013

sử dụng những nhân vật là hình nhân đất sét xen lẫn các đoạn phim tư liệu để miêu tả ký ức kinh hoàng và bối cảnh tàn bạo của chính gia đình đạo diễn bộ phim là Rithy Panh cũng như đất nước Camphuchia dưới thời diệt chủng Khmer Đỏ đầy tội ác.

Bí Ẩn Dưới Dại Duơng Blue.Diễn Viên: Akshay Kumar,Sanjay Dutt,Lara Dutta,Zayed Khan,Rahul Dev,Kabir Bedi,Katrina Kaif

Bí Ẩn Dưới Dại Duơng BlueViệt Sub Năm: 2009

Tay đua xe đạp Bangkok – Sameer Singh mắc nợ Gulshan, và phải chạy trốn sang Bahamas để sống cùng với người anh trai Sagar và bạn gái của anh ấy- cô Mona. Nhưng Gulsan đuổi theo sát anh ta và sát hại Nikki- người mà Sameer yêu, đồng thời buộc phải bắt cóc Mona. Để trả lại tiền, bộ đôi này, cùng với Aarav Malhotra, quyết định sục tìm dưới đáy đại dương con tàu “Lady in Blue” đã bị đánh chìm vào tháng 7/1949.

Unknown2016-09-25 10:51:41

Khủng Bố Nước Mỹ - Amerigeddon Việt Sub (2016)

a fictional depiction of a future wherein a globalist terrorist organization aligned with the united nations to disable the united states power grid and institutes martial law it will take a dedicated family of patriots armed with strong survival skills and the remains of the second amendment to save america and reclaim its freedomkhủng bố nước mỹ,xem phim khủng bố nước mỹ,download khủng bố nước mỹ,xem online khủng bố nước mỹ hd,xem khủng bố nước mỹ nhanh,tai phim khủng bố nước mỹ,amerigeddon,xem phim amerigeddon,download amerigeddon,xem online amerigeddon hd,xem amerigeddon nhanh,tai phim amerigeddon,dina meyer,india eisley,annalynne mccord