Khúc Quanh Tử Thần - Curve Việt Sub (2015)RSS Khúc Quanh Tử Thần - Curve Việt Sub (2015)
Khúc Quanh Tử Thần - Curve
Diễn viên: Julianne Hough, Teddy Sears, Kurt Bryant
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phụ nữ trẻ bị mắc kẹt trong xe của cô sau khi có một kẻ đi nhờ đã khiến cô bị một tai nạn ô tô. Và điều gì sẽ xảy ra với cô??
Truy Tìm Bóng Ma Phantom.Diễn Viên: Saif Ali Khan,Katrina Kaif,Sabyasachi Chakraborty

Truy Tìm Bóng Ma PhantomThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện có thật, kể về cuộc điều tra về các cuộc tấn công tại Mumbai, Ấn Độ suốt nhiều ngày liền và tạo nên làn sóng khủng bố trên toàn cầu. Jude còn gọi là Daniyal Khan, là một sĩ quan trong quân đội bị can tội là đã giết một người đàn ông và bị bắt khi anh để lại cả đội mình chết thảm.

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà 2 G.i.joe Retaliation: Báo Thù.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Dj Cotrona,Channing Tatum

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà 2 G.i.joe Retaliation: Báo ThùViệt Sub Năm: 2013

khi Zartan - kẻ theo phe ác Mãng Xà - đột nhập vào Nhà Trắng và cải trang thành tổng thống. Lần này, đội quân G.I. Joe không những phải chiến đấu với kẻ thù truyền kiếp Cobra mà còn phải đối mặt với những hiểm họa cho sự tồn tại của họ từ phía chính phủ, mà đứng đầu bây giờ là Zartan trong lốt tổng thống. Roadblock (The Rock) cùng với Duke (Channing Tatum) là những “chiến binh” trụ cột của G.I.

Kẻ Trốn Chạy The Running Man.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Maria Conchita Alonso

Kẻ Trốn Chạy The Running ManViệt Sub Năm: 1987

Nước Mỹ trong tương lai, khi kinh tế sụp đổ giới tướng lãnh quân sự chóp bu thừa cơ tạo cuộc chính biến lên cầm quyền. Họ đóng cửa biên giới, cắt đứt tất cả quan hệ ngoại giao, kiểm duyệt chặt chẻ báo chí truyền thông… Sự tự do giờ chỉ là truyện cổ tích.

Unknown2016-03-04 14:06:58

Khúc Quanh Tử Thần - Curve Việt Sub (2015)

một phụ nữ trẻ bị mắc kẹt trong xe của cô sau khi có một kẻ đi nhờ đã khiến cô bị một tai nạn ô tô và điều gì sẽ xảy ra với côkhúc quanh tử thần,xem phim khúc quanh tử thần,download khúc quanh tử thần,xem online khúc quanh tử thần hd,xem khúc quanh tử thần nhanh,tai phim khúc quanh tử thần,curve,xem phim curve,download curve,xem online curve hd,xem curve nhanh,tai phim curve,julianne hough,teddy sears,kurt bryant