Khúc Giáng Sinh - The Muppet Christmas Carol Việt Sub (1992)RSS Khúc Giáng Sinh - The Muppet Christmas Carol Việt Sub (1992)
Khúc Giáng Sinh - The Muppet Christmas Carol
Diễn viên: Michael Caine, Dave Goelz, Steve Whitmire
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên câu chuyện cổ điển Dickens Ebenezer Scrooge, người keo kiệt kiệt xuất. Ông được phân công chịu trách nhiệm về việc quản lý con ma Giáng Sinh tại 3 thời điểm của quá khứ, hiện tại, và tương lai
Khói Thuốc Tình Yêu Love In A Puff.Diễn Viên: Miriam Yeung Chin Wah,Shawn Yue,Singh Hartihan Bitto,Yat Ning Chan

Khói Thuốc Tình Yêu Love In A PuffThuyết Minh Năm: 2010

một phim hài lãng mạn có đề tài vô cùng mới mẻ. Bộ phim bắt đầu khi nhà nước Hồng Kông chính thức ban hành luật lệ cấm hút thuốc ở những nơi công cộng. Việc này dẫn đến hiện tượng là các nhân viên văn phòng thường hay tụ tập lại ở một chỗ nào đó để hút thuốc. Chính ở đó, các nhân viên trở nên gần gũi và thân quen hơn, cùng nói chuyện về cuộc sống cũng như công việc.

Chỉ Vì Yêu Yesterday Once More.Diễn Viên: Andy Lau,Sammi Cheng,Jenny Hu

Chỉ Vì Yêu Yesterday Once MoreViệt Sub Năm: 2004

Tôn Tuệ Kỳ sau khi ly hôn với thương gia Mạch Côn thì được hưởng một số tài sản khá lớn. Một kẻ nhà giàu khác vô tình gặp Kỳ và đem lòng yêu cô say đắm, ra sức đeo đuổi với mong muốn được lấy cô làm vợ. Kỳ không hề có tình cảm gì nhưng với số châu báu mà tên nhà giàu có được khiến cô xiêu lòng đồng ý. Đúng ngày Kỳ chuẩn bị kết hôn thì Côn tìm cách đánh cắp toàn bộ số châu báu.

Ma Sói Ở Băng Cốc Werewolf In Bangkok.Diễn Viên: Choosak Iamsook,Natnicha Cherdchubupakari,Debbie Bazoo

Ma Sói Ở Băng Cốc Werewolf In BangkokThuyết Minh Năm: 2005

Frank, anh chàng béo hiền lành sống cùng cô cháu gái nhỏ dễ thương, một ngày kia vô tình biến thành người sói, một loài được cho là dã thú chuyên hút máu người đang bị truy lùng gắt gao. Frank được sự giúp đỡ của cô cháu gái và bạn gái đã lên đường đi tìm sự thật về người sói và để minh oan cho chính mình.

Bạn Học Chhichhore.Diễn Viên: Choosak Iamsook,Natnicha Cherdchubupakari,Debbie Bazoo

Bạn Học ChhichhoreViệt Sub Năm: 2019

có sự tham gia của Sushant Singh Rajput, Shraddha Kapoor và Varun Sharma. Theo chân một nhóm bạn từ trường đại học khi họ bước vào cuộc sống trung niên và đi theo những cách riêng.

Unknown2020-04-27 10:22:43

Khúc Giáng Sinh - The Muppet Christmas Carol Việt Sub (1992)

dựa trên câu chuyện cổ điển dickens ebenezer scrooge người keo kiệt kiệt xuất ông được phân công chịu trách nhiệm về việc quản lý con ma giáng sinh tại 3 thời điểm của quá khứ hiện tại và tương laikhúc giáng sinh,xem phim khúc giáng sinh,download khúc giáng sinh,xem online khúc giáng sinh hd,xem khúc giáng sinh nhanh,tai phim khúc giáng sinh,the muppet christmas carol,xem phim the muppet christmas carol,download the muppet christmas carol,xem online the muppet christmas carol hd,xem the muppet christmas carol nhanh,tai phim the muppet christmas carol,michael caine,dave goelz,steve whitmire