Khúc Cua Quyết Định - Initial D: Drift Racer Việt Sub (2005)RSS Khúc Cua Quyết Định - Initial D: Drift Racer Việt Sub (2005)
Khúc Cua Quyết Định - Initial D: Drift Racer
Diễn viên: Trần Quán Hy, Châu Kiệt Luân, Trần Tiểu Xuân
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm năm qua, chàng trai 18 tuổi Thác Hải ngày ngày đều đi trên chiếc xe Toyota AE86 cũ kỹ để đưa đậu hũ. Nhưng cũng chính nhờ vậy đã rèn cho anh trở thành một tay lái xe điêu luyện.
Cơn Bão Kinh Hoàng The Perfect Storm.Diễn Viên: George Clooney,Mark Wahlberg,Diane Lane

Cơn Bão Kinh Hoàng The Perfect StormViệt Sub Năm: 2000

Mùa thu năm 1991, thuyền trưởng Billy Tyne (George Clooney) cùng 5 người đồng hành Bobby Shatford (Mark Wahlberg), Dale Murphy (John C. Reilly), Mike Moran (John Hawkes), David Sullivan (William Fichtner) và Alfred Pierre (Allen Payne) tiếp tục nhổ neo sau những ngày ra khơi không thu hoạch được gì. Họ quyết tâm tung một mẻ lưới lớn dù có dự báo một cơn bão đã xuất hiện ngoài khơi.

Hồ Sơ Thám Linh Blind Spot.Diễn Viên: Mạc Tiểu Kỳ,Mã Dục Kha,Ngô Hân,Phan Việt Minh

Hồ Sơ Thám Linh Blind SpotThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về Trần Quán Hi hay còn gọi là Thám tử Trần người cố gắng để phá giải những vụ án bí ẩn huyền bí bằng kiến ​​thức khoa học của mình. Trần Quán Hi chì tin rằng nơi duy nhất chứa đựng bóng ma là trái tim con người. Quảng trường Harbour lưu hành một lời đồn tại đây vào lúc nửa đêm mọi người có thể nhìn thấy một thế giới khác.

12:46 Frank E. Jackson Jr..Diễn Viên: Royce Gracie,Esmé Bianco,Michael Biehn

12:46 Frank E. Jackson Jr.Việt Sub Năm: 2023

câu chuyện trong cuộc trao đổi để có tiền để tài trợ album của mình, Ray đồng ý lái xe cho người bạn Dre; một tên xã hội đen tàn nhẫn quyết tâm tiêu diệt một băng đảng đối thủ.

Trung Sĩ York Sergeant York.Diễn Viên: Royce Gracie,Esmé Bianco,Michael Biehn

Trung Sĩ York Sergeant YorkViệt Sub Năm: 1941

Alvin York là một người lính huyền thoại trong Chiến tranh thế giới 1 với thành tích xuất sắc. Ông đã trở thành người hùng của quân đội Mỹ khi lập được chiến công bắt sống một đội quân của Đức. Cụ thể vào ngày 8/10/1918, ông cùng các binh sĩ trong đơn vị nhận được chỉ thị chiếm giữ cứ điểm của quân Đức xung quanh Đồi 223

Unknown2020-06-24 09:37:23

Khúc Cua Quyết Định - Initial D: Drift Racer Việt Sub (2005)

năm năm qua chàng trai 18 tuổi thác hải ngày ngày đều đi trên chiếc xe toyota ae86 cũ kỹ để đưa đậu hũ nhưng cũng chính nhờ vậy đã rèn cho anh trở thành một tay lái xe điêu luyệnkhúc cua quyết định,xem phim khúc cua quyết định,download khúc cua quyết định,xem online khúc cua quyết định hd,xem khúc cua quyết định nhanh,tai phim khúc cua quyết định,initial d,drift racer,xem phim initial d,drift racer,download initial d,drift racer,xem online initial d,drift racer hd,xem initial d,drift racer nhanh,tai phim initial d,drift racer,trần quán hy,châu kiệt luân,trần tiểu xuân