Khu Vực Tuyệt Mật - Đặc Khu Tuyệt Mật: Area 51 Việt Sub (2011)RSS Khu Vực Tuyệt Mật - Đặc Khu Tuyệt Mật: Area 51 Việt Sub (2011)
Khu Vực Tuyệt Mật - Đặc Khu Tuyệt Mật: Area 51
Diễn viên: Rachel Miner, Bruce Boxleitner, Jason London, John Shea, Jd Evermore, Beau Brasseaux
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khu vực 51, thánh địa của quân đội Mỹ nằm lẩn khuất đâu đó trong hoang mạc Nevada rộng lớn, từ lâu đã là một nơi được bảo vệ hết sức cẩn mật, cấm ngặt người ngoài lai vãng, hầu như chưa có một thông tin nào về nơi đây lọt được ra ngoài. Những lời đồn đại về những chiếc đĩa bay, các mẫu sinh thể của những sinh vật lạ ngoài hành tinh.
Siêu Trộm The Score.Diễn Viên: Robert De Niro,Edward Norton,Angela Bassett,Marlon Brando

Siêu Trộm The ScoreViệt Sub Năm: 2001

Nick Wells có vỏ bọc bên ngoài là ông chủ một quán rượu danh giá tại Montreal nhưng thực chất lại là một đạo chích sừng sỏ và khôn ranh với 25 năm trong nghề đục tường bẻ khóa mà chưa một lần sa lưới pháp luật. Nguyên tắc làm việc của anh ta là điều nghiên kỹ càng, xóa sạch dấu vết, chắc ăn mới làm và không hành nghề tại địa phương...

Ông Trùm Nghiện Rượu Drunken Angel.Diễn Viên: Robert De Niro,Edward Norton,Angela Bassett,Marlon Brando

Ông Trùm Nghiện Rượu Drunken AngelViệt Sub Năm: 1948

Trong Thế chiến thứ hai ở Tokyo sau chiến tranh, trùm xã hội đen Yakuza, Matsunaga tìm đến bác sĩ nghiện rượu Sanada để lấy một viên đạn ra khỏi tay anh ta, và anh ta cảnh báo Matsunaga rằng anh ta bị bệnh lao và cần được điều trị.

Lửa Thiêu Fire Down Below.Diễn Viên: Robert De Niro,Edward Norton,Angela Bassett,Marlon Brando

Lửa Thiêu Fire Down BelowViệt Sub Năm: 1997

Hàng trăm người dân tại một thành phố nhỏ ở Mỹ chết một cách bí hiểm. Cục Bảo vệ môi trường phái Jack tới điều tra một công ty khai thác than, nghi phạm số một. Công việc của anh trở nên khó khăn khi cảnh sát trưởng thành phố lại đứng về phe những kẻ gây tội ác.

Unknown2015-05-27 13:14:27

Khu Vực Tuyệt Mật - Đặc Khu Tuyệt Mật: Area 51 Việt Sub (2011)

khu vực 51 thánh địa của quân đội mỹ nằm lẩn khuất đâu đó trong hoang mạc nevada rộng lớn từ lâu đã là một nơi được bảo vệ hết sức cẩn mật cấm ngặt người ngoài lai vãng hầu như chưa có một thông tin nào về nơi đây lọt được ra ngoài những lời đồn đại về những chiếc đĩa bay các mẫu sinh thể của những sinh vật lạ ngoài hành tinhkhu vực tuyệt mật,xem phim khu vực tuyệt mật,download khu vực tuyệt mật,xem online khu vực tuyệt mật hd,xem khu vực tuyệt mật nhanh,tai phim khu vực tuyệt mật,đặc khu tuyệt mật,area 51,xem phim đặc khu tuyệt mật,area 51,download đặc khu tuyệt mật,area 51,xem online đặc khu tuyệt mật,area 51 hd,xem đặc khu tuyệt mật,area 51 nhanh,tai phim đặc khu tuyệt mật,area 51,rachel miner,bruce boxleitner,jason london,john shea,jd evermore,beau brasseaux