Không Tặc - Con Air Thuyết Minh (1997)RSS Không Tặc - Con Air Thuyết Minh (1997)
Không Tặc - Con Air
Diễn viên: Nicolas Cage, John Cusack, John Malkovich
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Viên sĩ quan quân đội Cameron Poe (Nicolas Cage) về nhà thăm vợ và hết sức vui mừng khi biết mình sắp được làm cha. Đôi vợ chồng khiêu vũ cùng nhau trên nền giai điệu lãng mạn của bản tình ca ngọt ngào “How Do I Live”
Cuộc Chiến Cứu Rỗi The Salvation.Diễn Viên: Mads Mikkelsen,Eva Green,Jeffrey Dean Morgan

Cuộc Chiến Cứu Rỗi The SalvationViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim lấy bối cảnh nước Mỹ những năm 1870. Jon, một cựu binh sĩ Đan Mạch lưu lạc sang Mỹ sau khi chiến tranh kết thúc, gặp lại vợ và con trai sau 7 năm ly tán. Đau đớn thay, đó cũng là ngày vợ con anh bị giết hại tàn nhẫn. Để trả thù cho gia đình, Jon đã trừ khử em trai của Delarue, tên trùm có thế lực lớn nhất thị trấn Black Creek và từ đó, anh phải đơn thân độc mã chống lại toàn bộ băng nhóm của Delarue trên con đường đi tìm công lý.

Ngũ Hổ Tướng The Tigers.Diễn Viên: Huỳnh Nhật Hoa,Lương Triều Vỹ,Lưu Đức Hòa

Ngũ Hổ Tướng The TigersThuyết Minh Năm: 1991

quy tụ một dàn sao của Hồng Kông bao gồm 5 nam diễn viên sáng giá nhất TVB trong những năm 80: Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa, Huỳnh Nhật Hoa, Miêu Kiều Vỹ, Thang Trấn Nghiệp.

Điệp Viên 007: Định Mức Khuây Khỏa James Bond 22: Quantum Of Solace.Diễn Viên: Daniel Craig,Olga Kurylenko,Mathieu Amalric

Điệp Viên 007: Định Mức Khuây Khỏa James Bond 22: Quantum Of SolaceThuyết Minh Năm: 2008

Bond tìm cách trả thù cho cái chết của người yêu của mình , Vesper Lynd ( Eva Green ), và được sự hỗ trợ của Camille Montes ( Olga Kurylenko ) , người đang âm mưu trả thù cho cái chết của gia đình cô. Đường mòn cuối cùng dẫn họ đến doanh nhân giàu có Dominic Greene ( Mathieu Amalric ) , một thành viên của tổ chức Quantum , có ý định tổ chức một cuộc đảo chính ở Bolivia để nắm quyền kiểm soát nguồn cung cấp nước của quốc gia đó.

Ngõ Cụt 11 Blocks.Diễn Viên: Craig Henry,Bart Badzioch,Serje Basi

Ngõ Cụt 11 BlocksViệt Sub Năm: 2015

Sau khi bị đuổi khỏi căn hộ của mình, John và Bethany Hong phải lang thang trong một thành phố đầy bạo lực - nơi những bảng đảng cầm đầu và kiểm soát. Anh phải đấu tranh để giải thoát thế nào.

Unknown2017-08-15 12:59:31

Không Tặc - Con Air Thuyết Minh (1997)

viên sĩ quan quân đội cameron poe nicolas cage về nhà thăm vợ và hết sức vui mừng khi biết mình sắp được làm cha đôi vợ chồng khiêu vũ cùng nhau trên nền giai điệu lãng mạn của bản tình ca ngọt ngào “how do i live”không tặc,xem phim không tặc,download không tặc,xem online không tặc hd,xem không tặc nhanh,tai phim không tặc,con air,xem phim con air,download con air,xem online con air hd,xem con air nhanh,tai phim con air,nicolas cage,john cusack,john malkovich