Kho Báu California - King Of California Việt Sub (2007)RSS Kho Báu California - King Of California Việt Sub (2007)
Kho Báu California - King Of California
Diễn viên: Michael Douglas, Evan Rachel Wood, Willis Burks Ii
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tươi-out-of-the-tinh thần cha tổ chức và được giải phóng thiếu niên con gái liên doanh của mình với nhau trên một cuộc tìm kiếm một kho báu Tây Ban Nha cổ đại bị chôn vùi bên dưới Costco địa phương của họ trong này đưa vào các gia đình hiện đại và giấc mơ Mỹ.
Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa The Damned United.Diễn Viên: Colm Meaney,Henry Goodman,David Roper

Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa The Damned UnitedViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim xoay quanh câu lạc bộ bóng đá đỉnh cao của Anh – Leeds United. Brian Clough không thích lối đá bẩn của những cầu thủ, và họ đã xích mích. Bộ phim còn là cái nhìn thoáng qua về sự nghiệp của ông, giúp giải thích thái độ thù địch của ông với người quản lý cũ Don Revie và lí do tại sao ông lại để tuột mất Peter Taylor vào tay Brighton & Hove Albion.

Dạ Hội Tốt Nghiệp Prom.Diễn Viên: Aimee Teegarden,Thomas Mcdonell,Devaughn Nixon

Dạ Hội Tốt Nghiệp PromViệt Sub Năm: 2011

kể về một nhóm teen đang háo hức chuẩn bị cho đêm vũ hội cuối cấp. Những rung động và cảm xúc mới mẻ, những người bạn mới và cũ, những xung đột và mâu thuẫn, tất cả sẽ tạo cho Prom một không khí đậm chất lễ hội, nhưng cũng rất gần gũi với cuộc sống hàng ngày của chúng mình

Cớm Đại Học 22 Jump Street.Diễn Viên: Channing Tatum,Jonah Hill,Ice Cube

Cớm Đại Học 22 Jump StreetThuyết Minh Năm: 2014

Cớm Đại Học - 22 Jump Street: “22 Jump Street” tiếp tục với bối cảnh sau khi hai anh chàng cảnh sát hậu đậu ham chơi bời hơn làm nhiệm vụ Schmidt (Jonah Hill) và Jenko (Channing Tatum) đã thành công trong việc phá vỡ mạng lưới buôn bán ma túy tại trường trung học. Nay thì cơ hội lớn đã đến khi cả hai đươc cử đi nằm vùng tại một trường đại học địa phương.

Unknown2020-10-27 16:30:42

Kho Báu California - King Of California Việt Sub (2007)

một tươi out of the tinh thần cha tổ chức và được giải phóng thiếu niên con gái liên doanh của mình với nhau trên một cuộc tìm kiếm một kho báu tây ban nha cổ đại bị chôn vùi bên dưới costco địa phương của họ trong này đưa vào các gia đình hiện đại và giấc mơ mỹkho báu california,xem phim kho báu california,download kho báu california,xem online kho báu california hd,xem kho báu california nhanh,tai phim kho báu california,king of california,xem phim king of california,download king of california,xem online king of california hd,xem king of california nhanh,tai phim king of california,michael douglas,evan rachel wood,willis burks ii