Khi Nhà Vua Yêu - The King Loves Thuyết Minh (2017)RSS Khi Nhà Vua Yêu - The King Loves Thuyết Minh (2017)
Khi Nhà Vua Yêu - The King Loves
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (0/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên kể về chuyện tình tay ba giữa nhà vua tương lai Wang Won (Im Shi Wan), cô tiểu thư Eun San (Yoona) và hậu vệ đồng thời là bạn thân từ nhỏ của Wang Won, Wang Rin (Hong Jong Hyun).
Thiên Kim Háo Sắc 2 Unique Lady 2

Thiên Kim Háo Sắc 2 Unique Lady 2Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 0/27)

kể về nữ chính Lâm Lạc Cảnh (Trịnh Tưu Hoằng) sau khi xuyên không vào thế giới game ảo trở thành thiên kim Tể Tướng. Sau đó được ban hôn nhưng lại không biết đây chỉ là bắt đầu cho một âm mưu thâm độc. Cách duy nhất để trở lại thế giới hiện thực cô buộc phải đóng vai trò chủ đạo trong một trò chơi.

Đại Ngọc Nhi Truyền Kỳ The Legend Of Xiao Zhuang.Diễn Viên: Nhiếp Viễn,Cảnh Điềm,Cảnh Lạc,Tưởng Lâm Tịnh,Hà Hoa

Đại Ngọc Nhi Truyền Kỳ The Legend Of Xiao ZhuangThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 70/70)

lấy bối cảnh thời nhà Thanh kể về cuộc đời của Đại Ngọc Nhi xoay quanh hai người đàn ông Đa Nhĩ Cổn và Hoàng Thái Cực Câu chuyện về cuộc sống của Thái hậu Xiaozhuang . Trong màn biểu diễn này, công chúa Mông Cổ Đà Yuer mong muốn dành phần còn lại của cuộc đời mình với tình yêu đích thực của mình Đa Nhĩ Cổn nhưng thông qua một loạt các sự kiện, kết thúc kết hôn với Hoàng Thái Cực.

Đường Đến Ngai Vàng The Legendary Warrior.Diễn Viên: Hà Thạnh Minh,Tưởng Mộng Tiệp,Cao Dương,Lữ Giai Dung,Vương Lâm,Mã Văn Long

Đường Đến Ngai Vàng The Legendary WarriorViệt Sub Năm: 2014 (Tập 37/38)

xoay quanh cuộc chiến chốn hoàng cung, sự tranh giành quyền lực khiến huynh đệ tương tàn. Những câu chuyện bí mật, bất ngờ trong Đường đến ngai vàng sẽ được phản ánh sinh động qua 38 tập phim. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Hà Thạnh Minh, Tưởng Mộng Tiệp, Cao Dương, Lữ Giai Dung, Vương Lâm, Mã Văn Long, Thang Tuấn Nghiệp, Lý Thái, Vương Bá Luân, Ngô Đại Dung, Thang Tuấn Tông.

Unknown2020-10-20 16:06:32

Khi Nhà Vua Yêu - The King Loves Thuyết Minh (2017)

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên kể về chuyện tình tay ba giữa nhà vua tương lai wang won im shi wan cô tiểu thư eun san yoona và hậu vệ đồng thời là bạn thân từ nhỏ của wang won wang rin hong jong hyunkhi nhà vua yêu,xem phim khi nhà vua yêu,download khi nhà vua yêu,xem online khi nhà vua yêu hd,xem khi nhà vua yêu nhanh,tai phim khi nhà vua yêu,the king loves,xem phim the king loves,download the king loves,xem online the king loves hd,xem the king loves nhanh,tai phim the king loves