Khi Harry Gặp Sally - When Harry Met Sally Việt Sub (1989)RSS Khi Harry Gặp Sally - When Harry Met Sally Việt Sub (1989)
Khi Harry Gặp Sally - When Harry Met Sally
Diễn viên: Billy Crystal, Meg Ryan, Carrie Fisher, Bruno Kirby, Steven Ford, Lisa Jane Persky
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của hai nhân vật Harry và Sally từ lần gặp mặt đầu tiên của họ trong chuyến đi từ Đại học Chicago lên New York cho đến mối quan hệ tình cảm giữa hai người 12 năm sau đó ở New York. Phim được nhớ tới với nhiều câu thoại dí dỏm, sự phối hợp diễn xuất ăn ý của Crystal và Ryan cùng những cảnh quay rất đẹp về thành phố New York.
Như Lai Thần Chưởng Tân Thời Kung Fu Vs. Acrobatic.Diễn Viên: Pak,Cheung Chan,Jing Chen,Szu,Ying Chien

Như Lai Thần Chưởng Tân Thời Kung Fu Vs. AcrobaticViệt Sub Năm: 1980

Trong phim Như Lai Thần Chưởng Tân Thời (Kungfu VS Acrobatic) Hai người đàn ông từ cuộc hành trình Hồng Kongfall vào xa đạt của Trung Quốc đối với một số giao dịch chợ đen, nhưng vấp ngã khi một hang động, nơi công chúa Wendy (Joey Wong), nữ tì của cô Mandy, và ác Tin kung fu master đã dừng hoạt động cho 800 năm.

Tay Phóng Viên Kỳ Quái Borat.Diễn Viên: Sacha Baron Cohen,Ken Davitian,Luenell

Tay Phóng Viên Kỳ Quái BoratViệt Sub Năm: 2006

Tựa đầy đủ của Borat khá dài - Borat: Cultural Learnings of America for Make Benefit Glorious Nation of Kazakhstan (Borat: học hỏi văn hoá Mỹ để làm giàu cho đất nước Kazakhstan vinh quang). Phim được làm theo phong cách tài liệu, với những cuộc phỏng vấn "người thật, việc thật". Duy nhất Borat, nhân vật chính của bộ phim, một phóng viên người Kazakhstan được chính phủ cử sang Mỹ để học hỏi về văn hoá Mỹ, đem kinh nghiệm về xây dựng quê hương, không phải là "người thật, việc thật". Borat do nam

Xuống Dốc Downhill.Diễn Viên: Jacky Cheung,Ricky Hui,Kitty Chan

Xuống Dốc DownhillViệt Sub Năm: 2020

Sau khi thoát khỏi trận tuyết lở trong kỳ nghỉ trượt tuyết của gia đình ở dãy Alps, một cặp vợ chồng bị rơi vào tình trạng hỗn loạn khi họ buộc phải đánh giá lại cuộc sống của họ và họ cảm thấy thế nào về nhau.

Jules Marc Turtletaub.Diễn Viên: Jacky Cheung,Ricky Hui,Kitty Chan

Jules Marc TurtletaubViệt Sub Năm: 2023

Theo chân Milton (Kingsley), người sống cuộc sống yên bình và đều đặn trong một thị trấn nhỏ ở phía tây Pennsylvania, nhưng anh ta đột ngột phát hiện cuộc sống của mình bị đảo lộn khi một đĩa bay ngoài trái đất và hành khách ngoài trái đất của nó rơi xuống sân sau nhà anh ta.

Unknown2019-07-10 19:43:22

Khi Harry Gặp Sally - When Harry Met Sally Việt Sub (1989)

câu chuyện của hai nhân vật harry và sally từ lần gặp mặt đầu tiên của họ trong chuyến đi từ đại học chicago lên new york cho đến mối quan hệ tình cảm giữa hai người 12 năm sau đó ở new york phim được nhớ tới với nhiều câu thoại dí dỏm sự phối hợp diễn xuất ăn ý của crystal và ryan cùng những cảnh quay rất đẹp về thành phố new yorkkhi harry gặp sally,xem phim khi harry gặp sally,download khi harry gặp sally,xem online khi harry gặp sally hd,xem khi harry gặp sally nhanh,tai phim khi harry gặp sally,when harry met sally,xem phim when harry met sally,download when harry met sally,xem online when harry met sally hd,xem when harry met sally nhanh,tai phim when harry met sally,billy crystal,meg ryan,carrie fisher,bruno kirby,steven ford,lisa jane persky