Khi Công Lý Liên Tiếng - Sworn To Justice Chưa Sub (1996)RSS Khi Công Lý Liên Tiếng - Sworn To Justice Chưa Sub (1996)
Khi Công Lý Liên Tiếng - Sworn To Justice
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi những kẻ tấn công giết chết em gái và cháu trai của cô, một nhà tâm lý học nữ trở thành nhân chứng bào chữa vào ban ngày và sát thủ vào ban đêm.
Nữ Đặc Vụ Xinh Đẹp So Undercover.Diễn Viên: Alexis Knapp,Miley Cyrus And Jeremy Piven

Nữ Đặc Vụ Xinh Đẹp So UndercoverChưa Sub Năm: 2012

So Undercover là phim mới nhất của cựu ngôi sao Disney, Miley Cyrus. Trong phim, nàng “Hannah Montana” vào vai Molly, một đặc vụ trẻ được FBI thuê để bảo vệ con gái của một ông trùm. Cô rũ bỏ hình ảnh tomboy để cải trang thành một nữ sinh viên dịu dàng, nhẹ nhàng và trà trộn vào trường đại học.

Playtime Play Time.Diễn Viên: Jacques Tati,Barbara Dennek,Rita Maiden

Playtime Play TimeChưa Sub Năm: 1967

Playtime của Jacques Tati có lẽ là thành quả hùng tráng duy nhất của điện ảnh hiện đại, phim đã đạt được những mục tiêu hiện đại chuẩn mực khi phá vỡ lối kể chuyện khép kín dạng cổ điển và khám phá ra một hình thức kể chuyện mới, cởi mở, không những vậy mà còn dùng hình thức kể chuyện mới đó để sản sinh khung cảnh của toàn thể xã hội.

Trứng Ung Trả Đũa Manieggs: Revenge Of The Hard Egg.Diễn Viên: Jacques Tati,Barbara Dennek,Rita Maiden

Trứng Ung Trả Đũa Manieggs: Revenge Of The Hard EggChưa Sub Năm: 2015

sau khi bị nhốt trong tù suốt hơn hai tuần lễ vì một tội lỗi mà họ không hề gây ra. Trong quá trình tìm lại danh dự, Trứng To và Trứng Teo đưa chúng ta vào cuộc phiêu lưu đối mặt với băng Rồng Trung Hoa gian ác, một toán cướp nhà băng táo tợn cùng vô vàn những hiểm nguy khác.

Unknown2021-11-22 16:30:08

Khi Công Lý Liên Tiếng - Sworn To Justice Chưa Sub (1996)

sau khi những kẻ tấn công giết chết em gái và cháu trai của cô một nhà tâm lý học nữ trở thành nhân chứng bào chữa vào ban ngày và sát thủ vào ban đêmkhi công lý liên tiếng,xem phim khi công lý liên tiếng,download khi công lý liên tiếng,xem online khi công lý liên tiếng hd,xem khi công lý liên tiếng nhanh,tai phim khi công lý liên tiếng,sworn to justice,xem phim sworn to justice,download sworn to justice,xem online sworn to justice hd,xem sworn to justice nhanh,tai phim sworn to justice