Khanh Khanh Ngã Tâm - My Heart Thuyết Minh (2021)RSS Khanh Khanh Ngã Tâm - My Heart Thuyết Minh (2021)
Khanh Khanh Ngã Tâm - My Heart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (0/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về mảnh đất được tẩm bổ bởi đá linh lực và mọi người tu luyện đều dựa vào linh lực này. Lộ Khanh Khanh (Trình Tiêu thủ vai) là một tay mơ cực khổ tu luyện nhưng vẫn mãi dậm chân tại chỗ.
Lan Lăng Vương Prince Of Lan Ling.Diễn Viên: Phùng Thiệu Phong,Lâm Y Thần,Trần Hiểu Đông

Lan Lăng Vương Prince Of Lan LingViệt Sub Năm: 2012 (Tập 46/46)

Hơn một ngàn bốn trăm năm trước, Bắc triều chiến loạn không ngừng,Bắc Chu Vũ Văn Ung nhiều lần xâm nhập biên giới với lời thề muốn trở thành Phách Vương Bắc triều, nhưng Lan Lăng Vương dũng mãnh thiện chiến là chiến tướng tử thủ biên giới Bắc Tề, trở thành bức tường duy nhất làm Vũ  Văn Ung không công phá được Bắc Tề.

Lang Nha Bảng Nirvana In Fire.Diễn Viên: Hồ Ca,Lưu Đào,Trần Long

Lang Nha Bảng Nirvana In FireViệt Sub Năm: 2015 (Tập 54/54)

dự án cổ trang quy mô, chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Hải Yến với sự tham gia của “gái hai con” Lưu Đào và “hoàng tử cổ trang” Hồ Ca. Lâm Thù( Hồ Ca) là con trai duy nhất của trưởng công chúa Tấn Dương và Xích Diễm đại nguyên soái Lâm Tiếp, thông minh ngút trời, 13 tuổi đã ra trận, trở thành nhà mưu lược kì tài, là thiếu tướng quân có uy danh “bất bại” vang khắp thiên hạ, là vị thiếu niên sáng lạng nhất của vùng đất Kim Lăng.

Unknown2021-12-25 16:34:00

Khanh Khanh Ngã Tâm - My Heart Thuyết Minh (2021)

kể về mảnh đất được tẩm bổ bởi đá linh lực và mọi người tu luyện đều dựa vào linh lực này lộ khanh khanh trình tiêu thủ vai là một tay mơ cực khổ tu luyện nhưng vẫn mãi dậm chân tại chỗkhanh khanh ngã tâm,xem phim khanh khanh ngã tâm,download khanh khanh ngã tâm,xem online khanh khanh ngã tâm hd,xem khanh khanh ngã tâm nhanh,tai phim khanh khanh ngã tâm,my heart,xem phim my heart,download my heart,xem online my heart hd,xem my heart nhanh,tai phim my heart