Khám Phá Thế Giới Bên Kia - The Discovery Việt Sub (2017)RSS Khám Phá Thế Giới Bên Kia - The Discovery Việt Sub (2017)
Khám Phá Thế Giới Bên Kia - The Discovery
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Biên kịch-đạo diễn Charlie McDowell trở lại liên hoan phim Sundance năm nay với một bộ phim giật gân về một nhà khoa học (Robert Redford đóng) tiết lộ bằng chứng khoa học rằng thật sự có kiếp sau. Con trai ông ấy do Jason Segel đóng, không quá chắc về "khám phá" của bố mình, và Rooney Mara đóng vai một người phụ nữ bí ẩn có những lý do riêng của mình khi muốn tìm hiểu thêm về kiếp sau.
Sớm Trở Lại Coming Soon.Diễn Viên: Worakan Rojanawat,Chantawit Tanasaewe,Sakulrath Thomas

Sớm Trở Lại Coming SoonViệt Sub Năm: 2008

Chain, một nhân viên chiếu phim trẻ tuổi, quyết định sẽ cùng Yod tham gia vào kế hoạch quay một bộ phim kinh dị lén lút và bất hợp pháp. Trong lúc chiếu phim, Chain ngủ quên và khi anh thức dậy, anh không tìm thấy Yod. Yod đã biến mất và để lại máy quay phim của mình. Khi xem lại những thước phim đó, nỗi sợ hãi trong lòng Chain càng lớn lên.

Vùng Đất Thây Ma Zombieland.Diễn Viên: Atthaphan Phunsawat,Oabnithi Wiwattanawarang,Djuangjai Hirunsri,Nithiroj Simkamtom

Vùng Đất Thây Ma ZombielandThuyết Minh Năm: 2009

Hai người đàn ông tìm cách xoay sở để sống sót trong một thế giới đầy thây ma. Columbus là một người đàn ông yếu đuối – nhưng nỗi sợ hãi bị thây ma ăn thịt quá lớn giúp anh còn sống sót.

Giáo Sĩ Priest.Diễn Viên: Paul Bettany,Cam Gigandet,Maggie Q

Giáo Sĩ PriestThuyết Minh Năm: 2011

Một linh mục không tuân theo pháp luật của nhà thờ đặt ra để theo dõi và giải cứu cháu gái của mình khi bị bọn ma cà rồng bắt cóc.

Thịt Người: Bản Năng Gốc Raw: Grave.Diễn Viên: Bouli Lanners,Laurent Lucas,Joana Preiss

Thịt Người: Bản Năng Gốc Raw: GraveViệt Sub Năm: 2017

Trong phim, Alexia là một nữ sinh viên ngành thú y, cô ăn chay trường. Lần nọ, Alexia bị đám bạn học bắt nhốt và thực hiện một nghi lễ dã man, bắt ép cô ăn thịt để phá việc ăn chay. Từ đó Alexia bị ám ảnh bởi hương vị của thịt và cô tìm cách nghiên cứu một món ăn có vị của thịt người.

Unknown2017-04-09 08:35:47

Khám Phá Thế Giới Bên Kia - The Discovery Việt Sub (2017)

biên kịch đạo diễn charlie mcdowell trở lại liên hoan phim sundance năm nay với một bộ phim giật gân về một nhà khoa học robert redford đóng tiết lộ bằng chứng khoa học rằng thật sự có kiếp sau con trai ông ấy do jason segel đóng không quá chắc về khám phá của bố mình và rooney mara đóng vai một người phụ nữ bí ẩn có những lý do riêng của mình khi muốn tìm hiểu thêm về kiếp saukhám phá thế giới bên kia,xem phim khám phá thế giới bên kia,download khám phá thế giới bên kia,xem online khám phá thế giới bên kia hd,xem khám phá thế giới bên kia nhanh,tai phim khám phá thế giới bên kia,the discovery,xem phim the discovery,download the discovery,xem online the discovery hd,xem the discovery nhanh,tai phim the discovery