Khắc Tinh Của Quỷ: Chiến Binh Huyền Thoại - Abelar: Tales Of An Ancient Empire Việt Sub (2010)RSS Khắc Tinh Của Quỷ: Chiến Binh Huyền Thoại - Abelar: Tales Of An Ancient Empire Việt Sub (2010)
Khắc Tinh Của Quỷ: Chiến Binh Huyền Thoại - Abelar: Tales Of An Ancient Empire
Diễn viên: Kevin Sorbo, Matthew Willig, Ralf Moeller, Michael Paré
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện cảm động về một công chúa với một nhiệm vụ đoàn kết trong năm chiến binh vĩ đại nhất để cứu vương quốc của mình khỏi tên phù thủy gian ác. Tuy bộ phim làm về đề tài không mới: phù thủy, ma cà rồng, nhưng vẫn mang đến những trải nghiệm vô cùng độc đáo và mới lạ cho người xem.
Tay Trộm Hoàn Hảo The Thomas Crown Affair.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Rene Russo,Denis Leary

Tay Trộm Hoàn Hảo The Thomas Crown AffairViệt Sub Năm: 1999

Chàng trở thành triệu phú nhờ tài ăn trộm siêu việt, còn nàng sống dư dả bằng nghề truy tìm những tác phẩm nghệ thuật bị đánh cắp. Một vụ trộm tranh đẩy họ đến với nhau. Ở thành phố New York, triệu phú trẻ Thomas Crown nổi tiếng vì sự giàu có, lịch lãm, hiểu biết và thói chơi ngông. Anh từng đánh đắm một du thuyền sang trọng hoặc cá cược hàng trăm nghìn USD cho một cú đánh golf chỉ để "ghi nhớ một buổi sáng thứ bảy đẹp trời". Chẳng mấy ai biết chính xác Thomas kinh doanh trong lĩnh vực nào,

Kungfu Hồng Kim Bảo Choy Lee Fut.Diễn Viên: Wah Yuen,Sammo Hung Kam,Bo,Tin Chiu Hung

Kungfu Hồng Kim Bảo Choy Lee FutViệt Sub Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Choy Lee Fut, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh Trung Quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Ming-Sing Wong, với sự tham gia của các diễn viên - LWah Yuen, Sammo Hung Kam-Bo, Tin Chiu Hung, được phát hành vào năm 2011. Bộ phim Kungfu Hồng Kim Bảo kể về 2 người bạn thân sống bên châu Âu , cả hai người là những người đam mê võ thuật.

Nữ Chiến Binh Tokyo Nowhere Girl.Diễn Viên: Kanon Hanakage,Hirotarô Honda,Nobuaki Kaneko,Sergey Kuvaev

Nữ Chiến Binh Tokyo Nowhere GirlThuyết Minh Năm: 2015

Ai, cô nữ sinh thiên tài hội họa bị mất trí nhớ sau một tai nạn và luôn bị bạn học bắt nạt. Tuy nhiên, thay vì can thiệp, các thầy cô lại chỉ đứng nhìn và dường như còn hy vọng cô ra tay đánh trả. Ai quyết tâm tìm hiểu xem họ đang che giấu điều và và trả lời cho câu hỏi cô rốt cuộc là ai.

Chú Đẹp Trai Rocky Handsome.Diễn Viên: John Abraham,Sharad Kelkar,Shruti Haasan,Nishikant Kamat,Nathalia Kaur

Chú Đẹp Trai Rocky HandsomeThuyết Minh Năm: 2016

kể về đặc vụ Raw sau khi bị đình chỉ đã quy ẩn, và mở 1 tiệm cầm đồ ở cùng xóm với 1 cô bé láu lỉnh có tính cách giống với người yêu đã mất của mình. Một ngày nọ mẹ cô bé bị xã hội đen bắt để lấy lại số ma túy mà mẹ cô bé đã lấy của bọn chúng. Rồi bọn chúng bắt cả cô bé đi theo. Vì có cảm tình nên anh đã tìm cách giải cứu cô bé đáng yêu này

Vệ Sĩ Bất Đắc Dĩ The Pacifier.Diễn Viên: Vin Diesel,Brittany Snow,Max Thieriot

Vệ Sĩ Bất Đắc Dĩ The PacifierThuyết Minh Năm: 2005

Sau một SEAL của Hải quân không giải cứu một nhà khoa học đã phát triển một thiết bị bí mật hàng đầu, ông được phân công để bảo vệ trẻ em của người đàn ông trong khi tìm kiếm thông tin về nơi mà các thiết bị có thể được ẩn bên trong ngôi nhà. Trên đường đi, anh ta phải đối phó với thanh thiếu niên nổi loạn, chăm sóc trẻ em, một quan chức trường độc đoán, và điệp viên nước ngoài cũng đang tìm kiếm nó.

Unknown2016-04-29 11:55:28

Khắc Tinh Của Quỷ: Chiến Binh Huyền Thoại - Abelar: Tales Of An Ancient Empire Việt Sub (2010)

câu chuyện cảm động về một công chúa với một nhiệm vụ đoàn kết trong năm chiến binh vĩ đại nhất để cứu vương quốc của mình khỏi tên phù thủy gian ác tuy bộ phim làm về đề tài không mới phù thủy ma cà rồng nhưng vẫn mang đến những trải nghiệm vô cùng độc đáo và mới lạ cho người xemkhắc tinh của quỷ,chiến binh huyền thoại,xem phim khắc tinh của quỷ,chiến binh huyền thoại,download khắc tinh của quỷ,chiến binh huyền thoại,xem online khắc tinh của quỷ,chiến binh huyền thoại hd,xem khắc tinh của quỷ,chiến binh huyền thoại nhanh,tai phim khắc tinh của quỷ,chiến binh huyền thoại,abelar,tales of an ancient empire,xem phim abelar,tales of an ancient empire,download abelar,tales of an ancient empire,xem online abelar,tales of an ancient empire hd,xem abelar,tales of an ancient empire nhanh,tai phim abelar,tales of an ancient empire,kevin sorbo,matthew willig,ralf moeller,michael paré