Kênh Số 0 Phần 2 - Channel Zero Season 2 Việt Sub (2017)RSS Kênh Số 0 Phần 2 - Channel Zero Season 2 Việt Sub (2017)
Kênh Số 0 Phần 2 - Channel Zero Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Serie phim dựa trên truyện Creepypasta Candle Cove, một chương trình thiếu nhi bí ẩn phát sóng vào những năm 70.
Kiếp Đào Hoa Can Anyone Love.Diễn Viên: Ji Soo Won,Yoo Ho Jung,Yoon Da Hoon,Han Go Eun,Park Kwang Hyun

Kiếp Đào Hoa Can Anyone LoveViệt Sub Năm: 2009 (Tập 50/50)

Đây là một bộ phim hài nói về một gia đình có 4 chị em gái. Ji Soo Won vào vai chị cả, đã kết hôn nhưng lại có tình nhân bên ngoài. Yoo Ho Jung, chị thứ 2, kết hôn với một nha sĩ, do Yoon Da Hoon đóng.Han Go Eun, chị thứ 3, một "người mẹ trẻ tuyệt vời", không muốn kết hôn nhưng lại muốn có một đứa con. Son Hwa Ryeong, em út, không xinh đẹp bằng các bà chị nhưng có một mối tình dễ thương với Tei.

Chuyện Tình Yêu Gypsy.Diễn Viên: Billy Crudup,Naomi Watts,Sophie Cookson,Karl Glusman

Chuyện Tình Yêu GypsyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

kể về diễn viên Naomi đảm nhận vào vai một bác sĩ chuyên khoa có ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của bệnh nhân. Họ có mối quan hệ gần gũi, thân thiết trong bộ phim. Sophie là một diễn viên nổi tiếng với vai diễn Roxy trong bộ phim Kingsman: The Secret Service. Trong dự án phim Gypsy, cô tham gia ở phần đầu, diễn viên trẻ lắng nghe, học hỏi chăm chú khi làm việc với đạo diễn Sam Taylor-Johnson.

Sát Nhân Máu Lạnh Phần 3 Hannibal Season 3.Diễn Viên: Hugh Dancy,Mads Mikkelsen,Caroline Dhavernas

Sát Nhân Máu Lạnh Phần 3 Hannibal Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

một nhà phân tích tâm lý tội phạm đang theo đuổi một vụ giết người hàng loạt cùng với FBI. Lối suy nghĩ độc đáo của Graham đã tạo cho anh một khả năng lạ lùng là đồng cảm với tất cả mọi người - kể cả những kẻ bị tâm thần. Có vẻ như anh hiểu thấu đáo họ. Nhưng vì tâm trí của kẻ giết người anh đang truy đuổi quá rối rắm, đến nỗi Will cũng không thể đọc được, anh đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của Tiến sĩ Lecter, một trong những nhà tâm thần học hàng đầu đất nước.

Sức Mạnh Lời Nguyện Cầu Duay Rang Atitharn.Diễn Viên: Nittha Jirayungyurn,Louis Scott,Pholdee Jesdaporn

Sức Mạnh Lời Nguyện Cầu Duay Rang AtitharnViệt Sub Năm: 2018 (Tập 22/22)

kể về cuộc đời của Worada – người con gái luôn bị vợ chính thức của cha là Khun Ying Paka cùng người chị cùng cha khác mẹ là Panit xem thường và miệt thị. Gia đình mới dọn đến bên cạnh nhà của Worada có ba người con, con gái lớn Ketmanee, cậu con trai giữa Krit, và cô con gái út Kemkaew.

Lời Nguyền Bí Ẩn The Cursed.Diễn Viên: Nittha Jirayungyurn,Louis Scott,Pholdee Jesdaporn

Lời Nguyền Bí Ẩn The CursedViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/12)

chân nữ phóng viên Im Jin Hee (Uhm Ji Won) trong công cuộc vạch trần những góc khuất đằng sau tập đoàn IT Forest của chủ tịch Jin Jong Hyun (Song Dong Il). Chủ tịch Forest bị ám ảnh bởi ma quỉ và có liên hệ mật thiết với một công ty tư vấn tâm linh cầm đầu bởi Jin Kyung (Jo Min Soo)

Unknown2017-10-29 04:28:27

Kênh Số 0 Phần 2 - Channel Zero Season 2 Việt Sub (2017)

serie phim dựa trên truyện creepypasta candle cove một chương trình thiếu nhi bí ẩn phát sóng vào những năm 70kênh số 0 phần 2,xem phim kênh số 0 phần 2,download kênh số 0 phần 2,xem online kênh số 0 phần 2 hd,xem kênh số 0 phần 2 nhanh,tai phim kênh số 0 phần 2,channel zero season 2,xem phim channel zero season 2,download channel zero season 2,xem online channel zero season 2 hd,xem channel zero season 2 nhanh,tai phim channel zero season 2