Kẻ Truy Lùng - The Watcher Thuyết Minh (2000)RSS Kẻ Truy Lùng - The Watcher Thuyết Minh (2000)
Kẻ Truy Lùng - The Watcher
Diễn viên: James Spader, Keanu Reeves, Marisa Tomei
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: David Allen Griffin là một mát mẻ kẻ giết thời gian và thời gian một lần nữa, anh ta chọn một nạn nhân nữ, nghiên cứu của mình trong nhiều tuần cho đến khi biết thói quen của mình đến từng chi tiết nhỏ nhất, làm cho việc chuẩn bị tỉ mỉ sử dụng kiến ​​thức pháp y của mình để đạt được mục khi cô ấy khá đơn độc, phục mọi cô và điều hành một thời gian dài, cái chết tra tấn. Joel Campbell đã rất thất vọng bởi thất bại của mình để nắm bắt Griffin ở LA mà ông bỏ FBI, chuyển đến Chicago và vẫn trong
Vũ Điệu Đường Phố 6 Step Up 6: Year Of The Dance.Diễn Viên: Samuel L Jackson,India Eisley,Callan Mcauliffe

Vũ Điệu Đường Phố 6 Step Up 6: Year Of The DanceViệt Sub Năm: 2019

Sau khi dành chiến thắng ngoạn mục tại Las Vegas, trong phần cuối của Step Up, đội LMNTrix sẽ trở lại sau nhiều năm chinh chiến tại Hollywood. Sean một lần nữa cần sự giúp sức của Moose để mang đến màn trình diễn đỉnh cao trong sự nghiệp truốc những đối thủ sừng sỏ. Những màn vũ đạo nóng bỏng vô cùng đỉnh cao chính thức trở lại trong mùa hè năm nay.

Không Thoái Lui Weeds On Fire.Diễn Viên: Samuel L Jackson,India Eisley,Callan Mcauliffe

Không Thoái Lui Weeds On FireViệt Sub Năm: 2016

Vào thập niên 1980 ở Hồng Kông, một vị hiệu trưởng thành lập đội bóng chày gồm các học sinh tự chọn ở địa phương, và sau đó họ chiến đấu để vươn lên đứng đầu giải.

13 Trò Chơi Tử Thần 13 Sins.Diễn Viên: Ron Perlman,Mark Webber,Pruitt Taylor Vince

13 Trò Chơi Tử Thần 13 SinsThuyết Minh Năm: 2014

Được viết kịch bản bởi Stamm và biên kịch David Birke, “13 Sins” kể về Elliot, một tay bán hàng đang gặp lúc túng quẫn thì nhận được một cuộc điện thoại kỳ lạ được mã hóa, đề nghị tham gia vào một trò chơi nguy hiểm để đổi lại phần thưởng là số tiền sẽ được chuyển vào tài khoản và tăng lên theo mỗi lần chơi.

Qủy Ám The Exorcist.Diễn Viên: Ellen Burstyn,Linda Blair,Max Von Sydow

Qủy Ám The ExorcistThuyết Minh Năm: 1973

Cô bé xinh xắn Regan MacNeil sống cùng mẹ nữ diễn viên Chris MacNeil. Bỗng một ngày nọ Regan thay đổi kì lạ từ khuôn mặt tới giọng nói và đi kèm với đó là nhiều khả năng kì lạ khác, mặc dù đã sử dụng nhiều biện pháp trị liệu nhưng bệnh viện và các bác sĩ không thể tìm ra căn nguyên cho hội chứng mà Regan đang mắc phải.

Unknown2019-06-28 13:11:39

Kẻ Truy Lùng - The Watcher Thuyết Minh (2000)

david allen griffin là một mát mẻ kẻ giết thời gian và thời gian một lần nữa anh ta chọn một nạn nhân nữ nghiên cứu của mình trong nhiều tuần cho đến khi biết thói quen của mình đến từng chi tiết nhỏ nhất làm cho việc chuẩn bị tỉ mỉ sử dụng kiến ​​thức pháp y của mình để đạt được mục khi cô ấy khá đơn độc phục mọi cô và điều hành một thời gian dài cái chết tra tấn joel campbell đã rất thất vọng bởi thất bại của mình để nắm bắt griffin ở la mà ông bỏ fbi chuyển đến chicago và vẫn trongkẻ truy lùng,xem phim kẻ truy lùng,download kẻ truy lùng,xem online kẻ truy lùng hd,xem kẻ truy lùng nhanh,tai phim kẻ truy lùng,the watcher,xem phim the watcher,download the watcher,xem online the watcher hd,xem the watcher nhanh,tai phim the watcher,james spader,keanu reeves,marisa tomei