Kẻ Trừng Phạt - The Punisher Việt Sub (2004)RSS Kẻ Trừng Phạt - The Punisher Việt Sub (2004)
Kẻ Trừng Phạt - The Punisher
Diễn viên: Laura Harring, Thomas Jane, Samantha Mathis
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về Frank Castle, một cảnh sát chìm đã nghỉ hưu và về sống yên vui với gia đình. Tuy nhiên, quá khứ không từ bỏ anh, một trong những tên tội phạm sừng sỏ bị anh gài bẫy đã ra lệnh giết chết cả nhà anh. Frank may mắn sống sót trong sự kiện đẫm máu đó, anh biết công lý không thể làm gì được nữa, Frank quyết định tự mình đi hạ sát từng kẻ thù đã giết cả nhà anh.
Nữ Sát Thủ Ma Cà Rồng Lesbian Vampire Killers.Diễn Viên: Paul Mcgann,James Corden And Myanna Buring

Nữ Sát Thủ Ma Cà Rồng Lesbian Vampire KillersViệt Sub Năm: 2009

Phụ nữ của họ đã bị bắt làm nô lệ bởi các gói địa phương của vampires lesbian nhờ vào một lời nguyền cổ xưa, cánh đàn ông còn lại một thị trấn nông thôn gửi hai chàng trai trẻ không may vào vùng đồng hoang là một sự hy sinh.

Đại Náo Shinjuku Shinjuku Incident.Diễn Viên: Thành Long,Ken Watanabe,Từ Tịnh Lôi,Ngô Ngạn Tổ,Phạm Băng Băng

Đại Náo Shinjuku Shinjuku IncidentThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim lấy bối cảnh những năm đầu thập niên 1990, được dựng trên câu chuyện có thật về một người đàn ông Trung Quốc vì tìm bạn gái mất tích mà phải nhập cư bất hợp pháp vào Nhật Bản. Để kiếm sống, người đàn ông đã phải làm mọi nghề dù thấp hèn ở Shinjuku. Nhưng khi phát hiện bạn gái của mình đã kết hôn với một tay anh chị của bang hắc đạo

Ăn Trộm Trên Trời Chor Nikal Ke Bhaga.Diễn Viên: Thành Long,Ken Watanabe,Từ Tịnh Lôi,Ngô Ngạn Tổ,Phạm Băng Băng

Ăn Trộm Trên Trời Chor Nikal Ke BhagaViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của một tiếp viên hàng không và anh bạn trai của cô ấy phải đánh cắp một hộp kim cương để trả món nợ cũ. Nhưng kế hoạch này lại loạn hết cả lên vì chính chiếc máy bay đó đã bị cướp.

Đấu Trường Ảo Ready Player One.Diễn Viên: Thành Long,Ken Watanabe,Từ Tịnh Lôi,Ngô Ngạn Tổ,Phạm Băng Băng

Đấu Trường Ảo Ready Player OneThuyết Minh Năm: 2018

cuộc phiêu lưu của Wade Watts (do Tye Sheridan thủ vai). Phim lấy bối cảnh tại Columbus, Ohio năm 2045. Thế giới thực mà Wade đang sống là một nơi có sự phân hóa giàu nghèo rõ ràng. Chính vì vậy, hầu hết tất cả người dân sống tại đó, bao gồm cả Wade, đều hòa mình vào thế giới ảo mang tên OASIS.

Loạn Thế Thượng Hải Chrysanthemum To The Beast.Diễn Viên: Jaycee Chan,Ady An,Lam Suet,Miu Miu,Frankie Ng

Loạn Thế Thượng Hải Chrysanthemum To The BeastViệt Sub Năm: 2012

Chrysanthemum To The Beast thuộc thể loại hành động hài, lấy bối cảnh thành phố Thượng Hải những năm 1940. Phim xoay quanh câu chuyện anh chàng cảnh sát Lưu Mỹ Lực (Phùng Tổ Danh thể hiện) che dấu thân phận để đột nhập vào một tổ chức xã hội đen điều tra. Từ đây, anh gặp một chuỗi chuyện dở khóc, dở cười.

Unknown2016-01-18 23:18:46

Kẻ Trừng Phạt - The Punisher Việt Sub (2004)

câu chuyện về frank castle một cảnh sát chìm đã nghỉ hưu và về sống yên vui với gia đình tuy nhiên quá khứ không từ bỏ anh một trong những tên tội phạm sừng sỏ bị anh gài bẫy đã ra lệnh giết chết cả nhà anh frank may mắn sống sót trong sự kiện đẫm máu đó anh biết công lý không thể làm gì được nữa frank quyết định tự mình đi hạ sát từng kẻ thù đã giết cả nhà anhkẻ trừng phạt,xem phim kẻ trừng phạt,download kẻ trừng phạt,xem online kẻ trừng phạt hd,xem kẻ trừng phạt nhanh,tai phim kẻ trừng phạt,the punisher,xem phim the punisher,download the punisher,xem online the punisher hd,xem the punisher nhanh,tai phim the punisher,laura harring,thomas jane,samantha mathis