Kẻ Thu Nợ 2 - The Debt Collector 2 Thuyết Minh (2020)RSS Kẻ Thu Nợ 2 - The Debt Collector 2 Thuyết Minh (2020)
Kẻ Thu Nợ 2 - The Debt Collector 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cặp người đòi nợ đang bị đẩy vào một tình huống nguy hiểm bùng nổ, đuổi theo những kẻ thấp hèn khác nhau trong khi cũng trốn tránh một tên trùm báo thù.
Lạt Thủ Thần Thám Hard Boiled.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Huỳnh Thu Sinh,Lương Triều Vĩ

Lạt Thủ Thần Thám Hard BoiledViệt Sub Năm: 1992

Hard boiled, hay còn có tên là God of guns (hoặc Hot-handed God of cops), là một câu chuyện về hai người cảnh sát, một nổi một chìm có chung một mục đích. Tequila (Châu Nhuận Phát) mất đi người bạn thân Benny trong một cuộc đọ súng dữ dội với băng nhóm tội phạm.

Sát Thủ Vantage Point.Diễn Viên: Dennis Quaid,Forest Whitaker,Matthew Fox

Sát Thủ Vantage PointViệt Sub Năm: 2008

Tổng thống Hoa Kỳ là ở Salamanca, Tây Ban Nha, về để giải quyết thành phố trong một quảng trường công cộng. Chúng tôi nhìn thấy một cảnh sát mặc thường phục, bạn gái của mình với một người đàn ông, một người mẹ và đứa trẻ, một du khách người Mỹ với một máy quay video, và một đại lý mật vụ mới được trở về từ nghỉ y tế. Ảnh chụp vòng ra và Chủ tịch rơi; một vài phút sau, chúng tôi nghe thấy một vụ nổ ở xa, sau đó một quả bom đi off ở quảng trường. Những phút được kể lại, nhiều lần, nhấn mạnh hành

Rồng Đỏ Red Dragon.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Edward Norton,Ralph Fiennes

Rồng Đỏ Red DragonViệt Sub Năm: 2002

Một nhân viên FBI nghỉ hưu với những món quà tâm lý được chỉ định để giúp theo dõi "The Tooth Fairy", một kẻ giết người hàng loạt bí ẩn; giúp đỡ anh ta đang bị giam thiên tài tội phạm Hannibal "The Cannibal" Lecter.

Lần Theo Dấu Vết Prisoners.Diễn Viên: Hugh Jackman,Jake Gyllenhaal,Viola Davis

Lần Theo Dấu Vết PrisonersViệt Sub Năm: 2013

Keller Dover (Hugh Jackman) phải đối mặt với cơn ác mộng tồi tệ nhất của bậc làm cha mẹ khi đứa con gái 6 tuổi của anh bị mất tích ngay trong ngày Lễ Tạ Ơn. Mỗi giây phút trôi qua là sự sống của bé Anna ngày càng trở nên mong manh hơn. Không cam chịu bất lực nhìn con gái mình gặp nguy hiểm, anh đã hành động. Với sự giúp đỡ của viên cảnh sát Loki (Jake Gylenhaal), Keller Dover bắt đầu hành trình tìm con. Liệu anh có đủ bản lĩnh để lần theo dấu vết khi sự sống chỉ tính bằng giây?

Unknown2021-05-10 16:49:23

Kẻ Thu Nợ 2 - The Debt Collector 2 Thuyết Minh (2020)

một cặp người đòi nợ đang bị đẩy vào một tình huống nguy hiểm bùng nổ đuổi theo những kẻ thấp hèn khác nhau trong khi cũng trốn tránh một tên trùm báo thùkẻ thu nợ 2,xem phim kẻ thu nợ 2,download kẻ thu nợ 2,xem online kẻ thu nợ 2 hd,xem kẻ thu nợ 2 nhanh,tai phim kẻ thu nợ 2,the debt collector 2,xem phim the debt collector 2,download the debt collector 2,xem online the debt collector 2 hd,xem the debt collector 2 nhanh,tai phim the debt collector 2