Kẻ Săn Mồi Biển Sâu - Underwater Thuyết Minh (2020)RSS Kẻ Săn Mồi Biển Sâu - Underwater Thuyết Minh (2020)
Kẻ Săn Mồi Biển Sâu - Underwater
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một trận động đất nghiêm trọng khiến phòng thí nghiệm dưới mặt nước bị tàn phá nghiêm trọng. Nữ kỹ sư Norah Price (Kristen Stewart) phải cùng đồng đội thoát khỏi đống đổ nát ở dàn khoan dầu. Không may, cơn chấn động đã đánh thức những sinh vật kỳ quái và hung hãn ở độ sâu 7 dặm dưới mực nước biển.
Vũ Khí Hủy Diệt Jet Stream.Diễn Viên: David Chokachi,Ruth Kearney,Steven Hartley

Vũ Khí Hủy Diệt Jet StreamViệt Sub Năm: 2013

Một trạm nghiên cứu khoa học trên không đang tiến hành tạo nên một thứ vũ khí mạnh mẽ hơn bao giờ hết, một cơn bảo khủng khiếp đã được tạo ra và tàn phá khắp mọi nơi trước sự ngăn chặn của quân đội.

Anh Em Kết Nghĩa The Secret Reunion.Diễn Viên: David Chokachi,Ruth Kearney,Steven Hartley

Anh Em Kết Nghĩa The Secret ReunionViệt Sub Năm: 2010

Đặc vụ bí mật của Bắc Triều Tiên Ji Won đã vượt qua vĩ tuyến 38 trong một nhiệm vụ lớn để ám sát một đồng nghiệp đã phản bội chế độ. Khi Cục tình báo quốc gia (NIS) do Han Gyu dẫn đầu can thiệp, một cuộc đấu súng đã diễn ra tại trung tâm Seoul.

Nhóm Dị Nhân The Posthuman Project.Diễn Viên: Kyle Whalen,Collin Place,Lindsay Sawyer

Nhóm Dị Nhân The Posthuman ProjectViệt Sub Năm: 2015

Năm cuối cấp của Denny cùng nhưng người bạn có một chuyến leo núi cuối cùng để chứng minh đã sẵn sàng để bắt đầu cuộc sống trưởng thành của mình ... Trong chuyến đi của họ những thanh thiếu niên nhận được một di truyền ngoài bất cứ điều gì họ chưa bao giờ tưởng tượng. Nhóm Denny sớm phải đối mặt với một quyết định lớn đầu tiên của cuộc đời mình ..

Ngục Tù Thép Hỗn Loạn: Chaos.Diễn Viên: Jason Statham,Ryan Phillippe,Wesley Snipes

Ngục Tù Thép Hỗn Loạn: ChaosViệt Sub Năm: 2005

Angelica và Emily là đôi bạn học cùng nhau đi dự một buổi tiệc ngoài trời đầy kích động. Tin vào lời nói của một người đàn ông, hai cô gái theo hắn đi vào rừng để lấy những viên thuốc lắc và cơn ác mộng ập đến với họ. Rơi vào tay một băng côn đồ, hai cô gái bị truy đuổi, hành hạ và bị ám sát một cách dã man và tàn bạo.

Trò Chơi Dối Trá Tái Sinh Liar Game Reborn.Diễn Viên: Shôta Matsuda,Mikako Tabe,Hirofumi Arai

Trò Chơi Dối Trá Tái Sinh Liar Game RebornViệt Sub Năm: 2012

Sau khi tổ chức Liar Game bị Akiyama (do Shota đóng) phá đổ ở movie trước, lần này một nhân vật kì bí xuất hiện hồi sinh lại tổ chức với mục tiêu duy nhất: Trả thù Akiyama và bắt anh phải đền tội. Mặc dù đã liên tục từ chối tham gia cuộc chơi, nhưng với sự xuất hiện của của nhân vật Shinomiya (do Mikako thủ vai), Akiyama đã quyết định tham chiến với 19 người chơi khác để giành phần thưởng trị giá 2 tỉ yên. Với sự xuất hiện của nhân vật Alice (do Mana đảm vai), người sắp đặt các cặm bẫy và quân

Unknown2020-03-29 12:58:19

Kẻ Săn Mồi Biển Sâu - Underwater Thuyết Minh (2020)

một trận động đất nghiêm trọng khiến phòng thí nghiệm dưới mặt nước bị tàn phá nghiêm trọng nữ kỹ sư norah price kristen stewart phải cùng đồng đội thoát khỏi đống đổ nát ở dàn khoan dầu không may cơn chấn động đã đánh thức những sinh vật kỳ quái và hung hãn ở độ sâu 7 dặm dưới mực nước biểnkẻ săn mồi biển sâu,xem phim kẻ săn mồi biển sâu,download kẻ săn mồi biển sâu,xem online kẻ săn mồi biển sâu hd,xem kẻ săn mồi biển sâu nhanh,tai phim kẻ săn mồi biển sâu,underwater,xem phim underwater,download underwater,xem online underwater hd,xem underwater nhanh,tai phim underwater