Kẻ Nóng Tính - Mujhse Shaadi Karogi Việt Sub (2004)RSS Kẻ Nóng Tính - Mujhse Shaadi Karogi Việt Sub (2004)
Kẻ Nóng Tính - Mujhse Shaadi Karogi
Diễn viên: Salman Khan, Akshay Kumar, Priyanka Chopra, Amrish Puri, Satish Shah, Rajpal Yadav
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sunny thuê một phòng trong một thành phố Goa, Ấn Độ.Hàng xóm cạnh phòng anh là Sameer, là một trong những người chuyên lừa tình phụ nữ nhẹ dạ cả tin. Cuối cùng, Sameer đã phải lòng Rani. Sameer rất hối hận đã tát một người đàn ông cao tuổi. Bây giờ Sameer tìm cách lấy lại mối quan hệ với hàng xóm của mình là Rani. Sameer tìm mọi cách khắc phục sai lầm để chiếm được cảm tình của Rani
Crypto Boy Shady El-Hamus

Crypto Boy Shady El-HamusViệt Sub Năm: 2023

Amir, một chàng trai trẻ, cố gắng cứu quán nhà hàng gia đình của cha mình, Omar, tại Amsterdam Oost. Tuy nhiên, sau một cuộc tranh cãi, anh quyết định từ bỏ việc kinh doanh gia đình để tìm kiếm cơ hội mới.

Phấn Xanh Powder Blue.Diễn Viên: Jessica Biel,Eddie Redmayne,Forest Whitaker,Christian Slater

Phấn Xanh Powder BlueViệt Sub Năm: 2009

do đạo diễn Mỹ gốc Việt Timothy Linh Bui làm đạo diễn có nội dung xoay quanh bốn mảnh đời trôi dạt: một ông giáo sĩ muốn tự tử, một vũ nữ thoát y, một người chuyên lo việc tang ma bị thất tình, và một người đàn ông lớn tuổi từng bị kết án tù nay đi tìm con gái để sum họp; và rồi cuối cùng họ gặp nhau trong một đêm Giáng Sinh ở thành phố Los Angeles. Trong bộ film này, người tình của chàng ca sĩ đào hoa Justin Timberlake đã vào vai một vũ nữ thoát y khêu gợi.

Miền Đất Dữ Strangerland.Diễn Viên: Nicole Kidman,Hugo Weaving,Joseph Fiennes

Miền Đất Dữ StrangerlandViệt Sub Năm: 2015

Ngay khi vừa trở thành cư dân ở một thị trấn sa mạc hẻo lánh thuộc vùng Nathgari của Úc, cuộc sống Catherine và Matthew Parker trở nên khủng hoảng khi họ phát hiện ra hai đứa con tuổi vị thành niên, Tommy và Lily, đã biến mất một cách bí ẩn ngay trước khi một cơn bão bụi khổng lồ ập đến. Nathgari bị bao phủ trong bụi đỏ và bóng tối, dân làng tham gia vào cuộc tìm kiếm dẫn đầu bởi cảnh sát David Rae.

Chú Chó Trắng White Dog.Diễn Viên: Nicole Kidman,Hugo Weaving,Joseph Fiennes

Chú Chó Trắng White DogViệt Sub Năm: 2022

Khi nước Mỹ bùng nổ sau vụ ám sát Martin Luther King Jr., nhà văn Romain Gary, nhà nhân đạo và yêu động vật, đã nhận nuôi một chú chó bị bỏ rơi cùng vợ, nhà hoạt động dân quyền kiêm ngôi sao Jean Seberg.

Unknown2020-03-08 16:45:03

Kẻ Nóng Tính - Mujhse Shaadi Karogi Việt Sub (2004)

sunny thuê một phòng trong một thành phố goa ấn độhàng xóm cạnh phòng anh là sameer là một trong những người chuyên lừa tình phụ nữ nhẹ dạ cả tin cuối cùng sameer đã phải lòng rani sameer rất hối hận đã tát một người đàn ông cao tuổi bây giờ sameer tìm cách lấy lại mối quan hệ với hàng xóm của mình là rani sameer tìm mọi cách khắc phục sai lầm để chiếm được cảm tình của ranikẻ nóng tính,xem phim kẻ nóng tính,download kẻ nóng tính,xem online kẻ nóng tính hd,xem kẻ nóng tính nhanh,tai phim kẻ nóng tính,mujhse shaadi karogi,xem phim mujhse shaadi karogi,download mujhse shaadi karogi,xem online mujhse shaadi karogi hd,xem mujhse shaadi karogi nhanh,tai phim mujhse shaadi karogi,salman khan,akshay kumar,priyanka chopra,amrish puri,satish shah,rajpal yadav