Kẻ Nát Rượu Bắt Cướp - I Dont Feel At Home In This World Anymore Việt Sub (2017)RSS Kẻ Nát Rượu Bắt Cướp - I Dont Feel At Home In This World Anymore Việt Sub (2017)
Kẻ Nát Rượu Bắt Cướp - I Dont Feel At Home In This World Anymore
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về cô gái nghiện rượu tên Ruth (Melanie Lynskey) truy tìm băng cướp từng đột nhập vào nhà cô, kéo theo những tình huống bạo lực đẫm máu và hài hước.
Tay Cướp Ngân Hàng The Real Mccoy

Tay Cướp Ngân Hàng The Real MccoyViệt Sub Năm: 1993

sản xuất năm 1993, do Russell Mulcahy đạo diễn và có sự tham gia của Kim Basinger, Val Kilmer và Terence Stamp. Sau thời gian dài bóc lịch, Karen McCoy (Kim Basinger) tay cướp ngân hàng lừng lẫy 1 thời hít thở mùi tự do với duy nhất bộ đồ dính trên người.

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy Boy.Diễn Viên: Spencer Lofranco,Mary,Louise Parker,James Woods

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy BoyThuyết Minh Năm: 2014

Câu chuyện có thật của James Burns, người từ một thiếu niên ở trong các băng nhóm đường phố ngoại ô của Denver đến trở thành 1 phần tử của nhà tù đầy rẫy những tù nhân nguy hiểm. Trong bối cảnh khó khăn này, James cuối cùng xuất hiện với hy vọng và một tương lai sáng hơn.

Mạng Lưới Ngầm The Preppie Connection.Diễn Viên: Lucy Fry,Thomas Mann,Sam Page,Logan Huffman,Bill Sage

Mạng Lưới Ngầm The Preppie ConnectionThuyết Minh Năm: 2016

dựa trên một câu chuyện có thật về một học sinh cấp 3 sử dụng những mối quan hệ của mình để tạo ra một mạng lưới buôn bán ma túy xuyên quốc gia vào năm 1984. Toby, một cậu học sinh nghèo, đã sử dụng ma túy để được làm bạn với những học sinh nổi tiếng và giàu có trong trường, rồi từ đó đẩy bản thân cũng như bạn bè của mình vào thế giới nguy hiểm của các băng đảng buôn bán ma túy ở Colombia.

Unknown2020-08-23 18:51:53

Kẻ Nát Rượu Bắt Cướp - I Dont Feel At Home In This World Anymore Việt Sub (2017)

câu chuyện kể về cô gái nghiện rượu tên ruth melanie lynskey truy tìm băng cướp từng đột nhập vào nhà cô kéo theo những tình huống bạo lực đẫm máu và hài hướckẻ nát rượu bắt cướp,xem phim kẻ nát rượu bắt cướp,download kẻ nát rượu bắt cướp,xem online kẻ nát rượu bắt cướp hd,xem kẻ nát rượu bắt cướp nhanh,tai phim kẻ nát rượu bắt cướp,i dont feel at home in this world anymore,xem phim i dont feel at home in this world anymore,download i dont feel at home in this world anymore,xem online i dont feel at home in this world anymore hd,xem i dont feel at home in this world anymore nhanh,tai phim i dont feel at home in this world anymore