Kẻ Giết Cọp - Burning Bright Việt Sub (2010)RSS Kẻ Giết Cọp - Burning Bright Việt Sub (2010)
Kẻ Giết Cọp - Burning Bright
Diễn viên: Briana Evigan, Charlie Tahan, Garret Dillahunt, Meat Loaf
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: John quyết định mua 1 con hổ với dự định sẽ xây dựng 1 vườn thú hoang dã tại địa phương bằng số tiền mà người mẹ quá cố của 2 đứa trẻ Kelly và Tom để lại cho hắn. Thay vì sử dụng số tiền đó cho việc chăm sóc những đứa trẻ thì hắn lại phung phí vào những sở thích cá nhân. Con hổ được đưa về khu nhà nơi bọn trẻ sống tuy nhiên 1 cơn bão lớn ập đến buộc John phải ngưng mọi công việc của hắn. Lúc này con hổ cũng đã thoát ra khỏi…
Khủng Bố Chuyên Cơ Em Đã Bị Bắt: Hijacked.Diễn Viên: Dominic Purcell,Vinnie Jones And Craig Fairbrass

Khủng Bố Chuyên Cơ Em Đã Bị Bắt: HijackedViệt Sub Năm: 2012

Một đặc vụ đang cố gắng hoà giải với vị hôn phu cũ, mối quan hệ của họ đang trở nên tồi tệ hơn. Bất đắc dĩ thay, cô ấy đang trên một chuyên cơ riêng bị tấn công bởi một nhóm không tặc đang làm việc cho tên trùm mà anh đang cố gắng theo đuổi.

Mặt Đối Mặt Face To Face.Diễn Viên: Dominic Purcell,Vinnie Jones And Craig Fairbrass

Mặt Đối Mặt Face To FaceViệt Sub Năm: 1967

Face to Face – Faccia a faccia 1967 hay còn được gọi là The Big Gundown 2 bởi nó được coi là phần tiếp theo của The Big Gundown 1966. Ngôi sao Tomas Milian vẫn tiếp tục đóng một vai chính trong bộ phim này.

Sát Thủ Tiền Thưởng Bounty Killer.Diễn Viên: Matthew Marsden,Kristanna Loken,Christian Pitre

Sát Thủ Tiền Thưởng Bounty KillerViệt Sub Năm: 2013

Một thế giới sụp đỗ, các thành phố lần lượt bị tàn phá nặng nề, một hội đồng được thành lập với hy vọng xây dựng một vùng đất tươi đẹp hơn. Để có được mục tiêu đó, hội đồng quyết định loại bỏ những tên tội phạm nguy hiểm nhất thế giới và bắt đầu với những người săn tiền thưởng từ dân thường, sát thủ, những người nổi tiếng và giàu có. Phim có sự góp mặt của siêu mẫu Kristanna Loken hé lộ nhiều cảnh quay đẫm máu.

24 Giờ Sinh Tử: Chuộc Tội 24: Redemption.Diễn Viên: Bob Gunton,Cherry Jones,Kiefer Sutherland

24 Giờ Sinh Tử: Chuộc Tội 24: RedemptionThuyết Minh Năm: 2008

Baueer làm việc tại một ngôi trường dành cho trẻ mồ coi của bạn mình là Carl Benton. Sangala là đất nước nằm dưới quyền của Đại tưởng Juma, người đang lên kế hoạch táo bạo là lật đổ chính quyền, còn cánh tay phải đắc lực của Juma là Đại tá Dubaku lại đang huấn luyện những đứa trẻ mồ côi nhằm gia nhập đội quân của Juma.

Vũ Điệu Đường Phố 1 Streetdance 3D.Diễn Viên: Nichola Burley,Richard Winsor,Frank Harper,George Sampson

Vũ Điệu Đường Phố 1 Streetdance 3DViệt Sub Năm: 2010

Đây là phim Anh với sự tham gia của Diversity, nhóm nhạc đã đánh bại Susan Boyle tại cuộc thi Britains Got Talent năm 2009. Vì một sai lầm với trường chuyên dạy ballet, Carly đồng ý thương lượng với một giáo viên, Helena (do Charlotte Rampling thủ vai). Nhóm nhảy của Carly sẽ được quyền sử dụng không gian tại trường, nơi được dành cho những buổi diễn tập, nếu Carly đồng ý dạy cho những vũ công ballet ngạo mạn của những bước nhảy của mình.

Unknown2020-04-15 15:22:34

Kẻ Giết Cọp - Burning Bright Việt Sub (2010)

john quyết định mua 1 con hổ với dự định sẽ xây dựng 1 vườn thú hoang dã tại địa phương bằng số tiền mà người mẹ quá cố của 2 đứa trẻ kelly và tom để lại cho hắn thay vì sử dụng số tiền đó cho việc chăm sóc những đứa trẻ thì hắn lại phung phí vào những sở thích cá nhân con hổ được đưa về khu nhà nơi bọn trẻ sống tuy nhiên 1 cơn bão lớn ập đến buộc john phải ngưng mọi công việc của hắn lúc này con hổ cũng đã thoát ra khỏi…kẻ giết cọp,xem phim kẻ giết cọp,download kẻ giết cọp,xem online kẻ giết cọp hd,xem kẻ giết cọp nhanh,tai phim kẻ giết cọp,burning bright,xem phim burning bright,download burning bright,xem online burning bright hd,xem burning bright nhanh,tai phim burning bright,briana evigan,charlie tahan,garret dillahunt,meat loaf