Kẻ Được Chọn - The Chosen One Việt Sub (2019)RSS Kẻ Được Chọn - The Chosen One Việt Sub (2019)
Kẻ Được Chọn - The Chosen One
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba bác sĩ trẻ được phân đến một ngôi làng hẻo lánh ở Pantanal để tiêm phòng cho cư dân chống lại đột biến mới của virus Zika. Những nỗ lực của họ mang viện trợ y tế đều bị từ chối, và họ thấy mình bị mắc kẹt trong một cộng đồng bị cô lập đang che giấu bí mật nào đó nhưng họ vẫn hết lòng vì bệnh nhân với một miền tin vào khoa học.
Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ 7 American Horror Story 7.Diễn Viên: Andrew Lincoln,Jon Bernthal,Sarah Wayne Callies

Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ 7 American Horror Story 7Việt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

được tạo ra và sản xuất bởi Ryan Murphy và Brad Falchuk. Được thiết kế dưới dạng serie ngắn, Mỗi mùa được hình thành như một phim truyền hình ngắn. Sau mỗi mùa, bối cảnh, cũng như các nhân vật được thay mới kể cả với các diễn viên từng tham gia mùa trước khiến tất cả các muà có cốt truyện độc lập với nhau với mở đầu, cao trào và kết thúc riêng.

Những Thiên Thần Nói Dối 4 Pretty Little Liars Season 4.Diễn Viên: Troian Bellisario,Ashley Benson,Holly Marie Combs,Lucy Hale,Shay Mitchel

Những Thiên Thần Nói Dối 4 Pretty Little Liars Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Năm người bạn cùng chơi thân: Spencer, Aria, Hanna, Emily và Alison hẹn vào một đêm mưa gió cùng chia sẻ những bí mật thầm kín của nhau, nhưng rồi Alison, cũng trong đêm đó, đã biến mất một cách kỳ lạ. Lạ kỳ hơn khi một năm sau, từng người trong số bốn người còn lại nhận được những tin nhắn đe doạ từ một người ký tên là.

Mùa Hè Đen Black Summer.Diễn Viên: Troian Bellisario,Ashley Benson,Holly Marie Combs,Lucy Hale,Shay Mitchel

Mùa Hè Đen Black SummerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Trong lúc xã hội đang vô cùng hỗn loạn với đại dịch zombie đang lan truyền với tốc độ chóng mặt, Rose một bà mẹ trẻ tìm kiếm đứa con gái thất lạc của mình. Trong suốt hành trình tìm con, Rose liên minh với những người tị nạn, cùng nhau vượt qua sự tấn công của hàng ngàn xác sống, chấp nhận kiến thiết thế giới hỗn độn này bằng cách lập ra luật mới.

Unknown2019-12-20 09:57:30

Kẻ Được Chọn - The Chosen One Việt Sub (2019)

ba bác sĩ trẻ được phân đến một ngôi làng hẻo lánh ở pantanal để tiêm phòng cho cư dân chống lại đột biến mới của virus zika những nỗ lực của họ mang viện trợ y tế đều bị từ chối và họ thấy mình bị mắc kẹt trong một cộng đồng bị cô lập đang che giấu bí mật nào đó nhưng họ vẫn hết lòng vì bệnh nhân với một miền tin vào khoa họckẻ được chọn,xem phim kẻ được chọn,download kẻ được chọn,xem online kẻ được chọn hd,xem kẻ được chọn nhanh,tai phim kẻ được chọn,the chosen one,xem phim the chosen one,download the chosen one,xem online the chosen one hd,xem the chosen one nhanh,tai phim the chosen one