Kẻ Cướp - Bandit Thuyết Minh (2022)RSS Kẻ Cướp - Bandit Thuyết Minh (2022)
Kẻ Cướp - Bandit
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Galvan Jr, một tên tội phạm chuyên nghiệp quyến rũ, trốn thoát khỏi nhà tù Michigan và vượt biên sang Ontario, Canada, nơi anh ta lấy danh tính mới là Robert Whiteman.
Không Thể Tốt Hơn As Good As It Gets.Diễn Viên: Jack Nicholson,Helen Hunt,Greg Kinnear

Không Thể Tốt Hơn As Good As It GetsViệt Sub Năm: 1997

Câu chuyện diễn ra ở thành phố New York, nhân vật chính là Melvin Udall (Jack Nicholson) là một nhà văn sống một mình trong căn hộ tập thể, hàng ngày chỉ đến một cửa hàng duy nhất để dùng bữa, cực kỳ sợ vi trùng và nói chung là ghét tất cả mọi người xung quanh.

Phượng Hoàng Lửa Frank Phoenix.Diễn Viên: Richard Llewellyn,Kirsten Varley,Terry Scotchmer

Phượng Hoàng Lửa Frank PhoenixViệt Sub Năm: 2016

bị phản bội bởi chính đồng bọn và truy giết sau phi vụ cướp thế kỷ 5 năm trước, nhưng số vàng chiến lợi phẩm cũng không bao giờ được tìm thấy. Bây giờ, một kế hoạch trả thù đã được lên nòng, từng kẻ sẽ phải trả giá.

Cuộc Chiến Hai Miền The War Wagon.Diễn Viên: John Wayne,Kirk Douglas,Howard Keel,Robert Walker Jr,Keenan Wynn,Bruce Cabot,Joanna Barnes

Cuộc Chiến Hai Miền The War WagonViệt Sub Năm: 1967

Khi chủ nông trại Taw Jackson phát hiện mỏ vàng trên đất của mình cũng là lúc tai họa ập xuống đầu anh, các kẻ quyền lực tham nhũng mà đại diện là Frank Pierce vu oan để đẩy anh vào tù. Cố gắng cải tạo tốt để được ân xá trước hạn, sau 3 năm Jackson cũng được tha, anh tìm thuê tay súng thiện nghệ Lomax cùng lập nhóm phản đòn.

Cuộc Trốn Chạy Lúc Nửa Đêm Midnight Ride.Diễn Viên: Michael Dudikoff,Mark Hamill,Savina Gersak,Robert Mitchum

Cuộc Trốn Chạy Lúc Nửa Đêm Midnight RideViệt Sub Năm: 1990

Một người vợ vừa rời bỏ người chồng cảnh sát của mình, khi cô ấy nhận tình cảm của Justin Mckay, cô ấy sẽ ước mình không bao giờ làm thế khi cô ấy rơi vào một cơn ác mộng và sự kìm kẹp của một kẻ giết người tâm thần.

Unknown2023-05-04 13:30:35

Kẻ Cướp - Bandit Thuyết Minh (2022)

galvan jr một tên tội phạm chuyên nghiệp quyến rũ trốn thoát khỏi nhà tù michigan và vượt biên sang ontario canada nơi anh ta lấy danh tính mới là robert whitemankẻ cướp,xem phim kẻ cướp,download kẻ cướp,xem online kẻ cướp hd,xem kẻ cướp nhanh,tai phim kẻ cướp,bandit,xem phim bandit,download bandit,xem online bandit hd,xem bandit nhanh,tai phim bandit