Kẻ Cắp Giấc Mơ - Inception Thuyết Minh (2010)RSS Kẻ Cắp Giấc Mơ - Inception Thuyết Minh (2010)
Kẻ Cắp Giấc Mơ - Inception
Diễn viên: Leonardo Dicaprio, Joseph Gordon, Levitt, Ellen Page
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật chính của phim là Cobb - một đạo chích xuất sắc của lĩnh vực trích đoạt. Anh có khả năng đánh cắp những bí mật được cất sâu trong tiềm thức của mọi đối tượng khi họ đang mơ. Năng lực đặc biệt này khiến Cobb là nhân vật được săn đón trong giới tình báo và xã hội đen. Chính điều này cũng biến anh trở thành một tội phạm quốc tế bị truy nã trên toàn cầu, buộc phải rời xa ngôi nhà thân thuộc và những đứa con yêu quý.
Cô Nàng Báo Thù Sympathy For Lady.Diễn Viên: Choi Min Sik,Lee Young Ah,Shi,Hoo Kim

Cô Nàng Báo Thù Sympathy For LadyViệt Sub Năm: 2005

Sau thành công của Sympathy for Mr. Vengeance (2002) và Oldboy (2003)Năm 2005, lại một lần nữa Park làm “bùng nổ’ các rạp chiếu bóng khi tung ra tác phẩm cuối cùng trong bộ ba báo thù, mang tên Sympathy for Lady Vengeance. Nhân vật nữ Geumja (do Lee Young Ae đảm nhận) bị bắt vào tù năm 20 tuổi với tội danh giết một em bé 13 tuổi.

Cô Bé Karate The Next Karate Kid.Diễn Viên: Choi Min Sik,Lee Young Ah,Shi,Hoo Kim

Cô Bé Karate The Next Karate KidViệt Sub Năm: 1994

Kesuke Miyagi (Pat Morita) đến Boston để tham dự lễ tuyên dương các chiến binh của trung đoàn 442 trong trận thế chiến thứ 2. Ở đó, ông gặp Louisa Pierce (Constance Towers), vợ góa của trung úy Jack Pierce.

Băng Đảng Miami A Miami Love Story.Diễn Viên: Lexi Delarosa,Miguel Fuego Duran,Paul Antoine

Băng Đảng Miami A Miami Love StoryThuyết Minh Năm: 2017

Patrick và Felipe, hai ông trùm lớn nhất ở Miami vốn luôn đối đầu nhau để giành phần thống trị thị trường ma túy. Khi cuộc chiến đang ở thế cân bằng thì mối tình của Flo em gái Patrick và cháu trai của Felipe như ngòi nổ khiến tình hình thế giới ngầm căng thẳng hơn bao giờ hết.

Lính Đặc Công Commando.Diễn Viên: Jaideep Ahlawat,Dimple Bagrey,Sukhwinder Chahal

Lính Đặc Công CommandoViệt Sub Năm: 2013

Một đặc công Ấn Độ tình cờ liên quan đến một vụ tai nạn máy bay tại Trung Quốc, anh bị tình nghi là kẻ khủng bố. Để chứng minh mình vô tội anh đã vào cuộc điều tra bí mật bên trong vụ án.

Unknown2020-07-06 09:22:31

Kẻ Cắp Giấc Mơ - Inception Thuyết Minh (2010)

nhân vật chính của phim là cobb một đạo chích xuất sắc của lĩnh vực trích đoạt anh có khả năng đánh cắp những bí mật được cất sâu trong tiềm thức của mọi đối tượng khi họ đang mơ năng lực đặc biệt này khiến cobb là nhân vật được săn đón trong giới tình báo và xã hội đen chính điều này cũng biến anh trở thành một tội phạm quốc tế bị truy nã trên toàn cầu buộc phải rời xa ngôi nhà thân thuộc và những đứa con yêu quýkẻ cắp giấc mơ,xem phim kẻ cắp giấc mơ,download kẻ cắp giấc mơ,xem online kẻ cắp giấc mơ hd,xem kẻ cắp giấc mơ nhanh,tai phim kẻ cắp giấc mơ,inception,xem phim inception,download inception,xem online inception hd,xem inception nhanh,tai phim inception,leonardo dicaprio,joseph gordon,levitt,ellen page