Kanojo Mo Kanojo - カノジョも彼女 Việt Sub (2021)RSS Kanojo Mo Kanojo - カノジョも彼女 Việt Sub (2021)
Kanojo Mo Kanojo - カノジョも彼女
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau nhiều năm không được đáp lại tình cảm, cuối cùng Naoya Muka cũng được hẹn hò với Saki Saki, nhưng ngay sau đó cậu lại được tỏ tình bởi Nagisa Minase.
Bakumatsu Rock 幕末Rock

Bakumatsu Rock 幕末RockViệt Sub Năm: 2014 (Tập 2/4)

Vào thời Bakumatsu, cũng ngay tại kết thúc sự thống trị Nhật bản của các Tướng quân vào giữa Thế kỷ XIX. Mạc phủ Tokugawa sử dụng Heavens Song để tẩy não người dân bằng các Top Idol của Shinsengumi nhằm quy phục đất nước và các thần dân với nó. Tại Nhật bản, sáng tác hoặc hát một hài hát khác không phải là Heavens Song sẽ được coi là một hành vi phạm tội.

New Game! ニューゲーム

New Game! ニューゲームViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

đầy thú vị và hấp dẫn.Bộ phim sắp được ra mắt dịp hè năm 2016 này là câu chuyện phim được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung lẫn tạo hình nhân vật, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những cung bậc cảm xúc mới lạ,đồng thời sẽ không làm quý khán giả hâm mộ thể loại phim này thất vọng.

Unknown2021-09-18 21:24:48

Kanojo Mo Kanojo - カノジョも彼女 Việt Sub (2021)

sau nhiều năm không được đáp lại tình cảm cuối cùng naoya muka cũng được hẹn hò với saki saki nhưng ngay sau đó cậu lại được tỏ tình bởi nagisa minasekanojo mo kanojo,xem phim kanojo mo kanojo,download kanojo mo kanojo,xem online kanojo mo kanojo hd,xem kanojo mo kanojo nhanh,tai phim kanojo mo kanojo,カノジョも彼女,xem phim カノジョも彼女,download カノジョも彼女,xem online カノジョも彼女 hd,xem カノジョも彼女 nhanh,tai phim カノジョも彼女