Kamisama Ni Natta Hi - The Day I Became A God Việt Sub (2020)RSS Kamisama Ni Natta Hi - The Day I Became A God Việt Sub (2020)
Kamisama Ni Natta Hi - The Day I Became A God
Diễn viên: Ngày Tôi Trở Thành Thần
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hina, cô đã thức tỉnh như một vị thần, Cô đã thấy trước “ngày tận thế”,Cô ấy đã lựa chọn một chàng trai trẻ đang ế. Ai? Chính là người bạn đồng hành của cô ấy, Để dành thời gian đến những giây phút cuối cùng
Gilgamesh ギルガメッシュ

Gilgamesh ギルガメッシュViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Vị vua nửa xứ Uruk, Gilgamesh, được coi là một huyền thoại huyền thoại ... cho đến khi ngôi mộ hùng vĩ của ông được phát hiện ở Trung Đông. Mật mã hoàng gia này đã thu hút các nhà khoa học từ khắp nơi trên thế giới đến vùng đất, và với điều đó đã được công nhận danh tiếng của họ. Trong một nỗ lực chung, họ đã xây dựng Cổng Trời để theo đuổi sự tiến bộ của kiến ​​thức con người.

Heavy Object Vũ Khí Hạng Nặng

Heavy Object Vũ Khí Hạng NặngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

Quenser đến căn cứ quân sự Alaska để nghiên cứu các đối tượng, các loại vũ khí mới dùng trong chiến tranh cách mạng, trận đánh được chiến đấu của các lính kiểm soát các đối tượng xa lạ; Tuy nhiên, khi ông bắt đầu để có được gần gũi với đối tượng thí điểm Milinda, anh sẽ khám phá ra sự thật nghiệt ngã phía sau đối tượng?

Uchuu Senkan Tiramisù Space Battleship Tiramisu

Uchuu Senkan Tiramisù Space Battleship TiramisuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Loài người đã mở rộng lãnh thổ và lòng tham của họ ra ngoài vũ trụ... Trong Thời Đại Vũ Trụ 0156, một cuộc chiến nổ ra ngay giữa những khu định cư trong không gian. Trái Đất bắt đầu xây dựng một con tàu chiến tên Tiramisu trong bí mật. Và ngay khi chiến tranh bắt đầu, một phi công đã lái Tiramisu như biểu tượng của hi vọng cho loài người.

Orient オリエント

Orient オリエントViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Vào lúc 10 tuổi, những người bạn thân nhất là Musashi và Kojiro đã ngồi lặng im trong phấn khích khi cha của Kojiro kể về những con quỷ độc ác săn người vô tội và những chiến binh đã đánh bại chúng. Cùng luyện tập kiếm thuật, cả hai thề sẽ trở thành người mạnh nhất trên thế giới.

Unknown2020-12-27 16:38:15

Kamisama Ni Natta Hi - The Day I Became A God Việt Sub (2020)

hina cô đã thức tỉnh như một vị thần cô đã thấy trước “ngày tận thế” cô ấy đã lựa chọn một chàng trai trẻ đang ế ai chính là người bạn đồng hành của cô ấy để dành thời gian đến những giây phút cuối cùngkamisama ni natta hi,xem phim kamisama ni natta hi,download kamisama ni natta hi,xem online kamisama ni natta hi hd,xem kamisama ni natta hi nhanh,tai phim kamisama ni natta hi,the day i became a god,xem phim the day i became a god,download the day i became a god,xem online the day i became a god hd,xem the day i became a god nhanh,tai phim the day i became a god,ngày tôi trở thành thần