Kaiketsu Jouki Tanteidan: Thám Tử Hơi Nước - Steam Detectives: Kaiketsu Shoki Tanteidan Việt Sub (1998)RSS Kaiketsu Jouki Tanteidan: Thám Tử Hơi Nước - Steam Detectives: Kaiketsu Shoki Tanteidan Việt Sub (1998)
Kaiketsu Jouki Tanteidan: Thám Tử Hơi Nước - Steam Detectives: Kaiketsu Shoki Tanteidan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thành phố London-ish đại diện cho toàn bộ nền văn minh chạy bằng than và năng lượng hơi nước. Bởi vì hơi nước, thành phố đôi khi được bao phủ trong một màn sương. Villains tận dụng lợi thế của màn sương để ẩn giấu và thực hiện các kế hoạch tội ác của hắn
Inazuma Eleven Inazuma Irebun, Lightning Eleven

Inazuma Eleven Inazuma Irebun, Lightning ElevenViệt Sub Năm: 2006 (Tập 127/127)

Endou Mamoru là thủ môn trường Raimon. Endou phải đi chiêu mộ thành viên và nếu không muốn câu lạc bộ xảy ra chuyện thì xem sẽ rõ. Nhờ vào sự nhiệt tình của Endou Mamoru, CLB bóng đá trường trung học Raimon đã không bị giải tán và dần trở nên tốt đẹp hơn. Đội bóng trường Raimon đã đánh bại nhiều đội bóng mạnh và hướng tới trận chung kết.

Giant Killing Jaianto Kiringu

Giant Killing Jaianto KiringuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26/26)

Câu chuyện của Giant Killing kể về một clb bóng đá hết thời ETU (East Tokyo United) đang trên bờ vực bế tắc khi thành tích thi đấu ngày càng xuống, fan hâm mộ bỏ đi, HLV trưởng thì thay liên tục... Tatsumi, người từng phản bội đội bóng để đi ra nước ngoài thi đấu, nay được mời về là HLV trưởng cho clb. Vượt qua sự bất đồng của các fan hâm mộ lâu năm, sự lo ngại của hội đồng clb, Tatsumi mong muốn đưa ETU về lại thời kỳ hoàng kim của mình.

No Guns Life Cuộc Phiêu Lưu Của Người Súng

No Guns Life Cuộc Phiêu Lưu Của Người SúngViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Sau chiến tranh, những Extend tồn tại rất nhiều khắp đường phố, họ là những người đã bị biến đổi để trở thành một món vũ khí nguy hiểm. Inui Juuzou cũng là một Extend như thế. Anh không còn chút ký ức gì về cuộc sống trong quá khứ của mình, cũng không nhớ ai đã thay cái đầu của mình thành một khẩu súng khổng lồ.

Unknown2020-04-13 10:12:13

Kaiketsu Jouki Tanteidan: Thám Tử Hơi Nước - Steam Detectives: Kaiketsu Shoki Tanteidan Việt Sub (1998)

thành phố london ish đại diện cho toàn bộ nền văn minh chạy bằng than và năng lượng hơi nước bởi vì hơi nước thành phố đôi khi được bao phủ trong một màn sương villains tận dụng lợi thế của màn sương để ẩn giấu và thực hiện các kế hoạch tội ác của hắnkaiketsu jouki tanteidan,thám tử hơi nước,xem phim kaiketsu jouki tanteidan,thám tử hơi nước,download kaiketsu jouki tanteidan,thám tử hơi nước,xem online kaiketsu jouki tanteidan,thám tử hơi nước hd,xem kaiketsu jouki tanteidan,thám tử hơi nước nhanh,tai phim kaiketsu jouki tanteidan,thám tử hơi nước,steam detectives,kaiketsu shoki tanteidan,xem phim steam detectives,kaiketsu shoki tanteidan,download steam detectives,kaiketsu shoki tanteidan,xem online steam detectives,kaiketsu shoki tanteidan hd,xem steam detectives,kaiketsu shoki tanteidan nhanh,tai phim steam detectives,kaiketsu shoki tanteidan